Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong địa chỉ 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận 5 là một trong những phòng khám hàng đầu tại TPHCM cả về quy mô lẫn chất lượng khám chữa trị bệnh. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn về cơ sở y tế này trong bài viết dưới đây nhé.



Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong Địa Chỉ 160-162 Lê Hồng Phong Phường 3 Quận 5



Tọa lạc tại địa chỉ 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận 5, phòng khám Hồng Phong nổi trội hơn hẳn với một diện mạo quy mô, khang trang, hiện đại. Kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay, phòng khám Hồng Phong đã và đang khẳng định được vai trò và vị trí của mình trong ngành y tế. Tại đây, nổi bật hơn hết, với:



Khám chữa bệnh với bác sĩ có thâm niên trong nghề



May mắn hơn những cơ sở y tế ngoài công lập khác, phòng khám Hồng Phong là nơi quy tụ được đông đảo y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cùng tay nghề cao. Hầu hết, họ điều là những người đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước, nên với bề dày kinh nghiệm này, người bệnh sẽ hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng khám chữa bệnh tại đây.
webtretho


Dịch vụ y tế chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế\



Tại phòng khám Hồng Phong, đã và đang ứng dụng hiệu quả mô hình “bệnh viện điện tử”. Đây cũng là mô hình mà nhiều cơ sở y tế khác đang học tập, thực hiện theo. Với mô hình khám chữa bệnh này, người bệnh sẽ được hỗ trợ thực hiện khám chữa bệnh một cách nhanh chóng, kín đáo, chính xác nhất. Thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến, người bệnh sẽ có thể đăng ký lịch khám trực tuyến tại nhà, mà không cần phải đến bệnh viện để xếp hàng, đăng ký, lấy mã số khám. Hơn thế nữa, toàn bộ thông tin cá nhân và bệnh an, sẽ được lưu trữ vào hệ thống của bệnh viện, cam kết bảo mật và kín đáo tuyệt đối cho người bệnh. Chính nhờ mô hình khám chữa bệnh này, mà quá trình khám chữa bệnh tại đây:



+ Không cần xếp hàng lấy số.


+ Không cần chờ đợi, chen lấn.


+ Không cần lo sợ, ngần ngại.


+ Không cần phải tốn nhiều thời gian.


+ Không cần ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc.


webtretho


Khám và chữa trị bệnh với kỹ thuật cao



Phòng khám Hồng Phong được đầu tư các thiết bị y tế, cùng máy móc công nghệ cao như: máy siêu âm thế hệ mới, siêu âm sản khoa 4 chiều, nội soi tầm soát ung thư sớm, nội soi dạ dày viên nang, hệ thống CT scan xoắn ốc hiện đại, máy X-Quang kỹ thuật số, , hệ thống xét nghiệm tự động… Với những máy móc hiện đại này, việc thăm khám, chần, trị bệnh của các y bác sĩ tại đây luôn được hỗ trợ một cách thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả nhất. Có thể nói, đây cũng là một trong những ưu điểm nổi trội tại phòng khám Hồng Phong, mà ít có cơ sở y tế tư nhân nào thực hiện được.



Khám và chữa bệnh hiệu quả với chi phí tốt nhất



Tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phong, dù chất lượng dịch vụ y tế khá nổi trội, nhưng mức chi phí cho thăm khám và chữa trị bệnh lại không hề đắt đỏ như những cơ sở y tế ngoài công lập khác. Mọi chi phí tại đây, đều đã được thông qua Bộ y tế, nên người bệnh hoàng toàn có thể an tâm. Ngoài ra, nhằm có một phương án điều trị thích hợp và tiết kiệm tối đa tiền bạc, cũng như thời gian cho người bệnh, phòng khám Hồng Phong cũng sẵn sàng hỗ trợ người bệnh về mức chi phí khám chữa bệnh trong mỗi một trường hợp, một cách tường tận nhất.



>>> Với những ưu điểm vượt trội đã kể trên, đã giúp phòng khám Hồng Phong lấy được trọn lòng tin của đông đảo người dân trong khu vực thành phố và cả các tỉnh thành lân cận.


Phòng khám Hồng Phong – Top 10 cơ sở y tế vì sức khỏe cộng đồng năm 2017. Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất có thể để có được những hỗ trợ tốt nhất dành cho tình trạng bệnh lý của mình.



Thông tin liên hệ : Phòng Khám Ða Khoa Hồng Phong


Ðịa chỉ : 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM



Xem thêm:


https://www.webtretho.com/forum/f77/phong-kham-nam-khoa-hong-phong-co-that-su-tot-2654660/


https://www.webtretho.com/forum/f77/phong-kham-phu-khoa-hong-phong-co-that-su-tot-2674543/