Trưa nay, em đi cùng bà chị bên Phú Hiệp đi từ Thăng Long về nhà chị ấy, sau khi giao hàng gần khúc sân bay, trên đường về, em ghé vào quán nước bên lề đường.


Hai chị em gọi 2 chai C2, cùng hai cốc đá.


Cũng may, tụi em mới lấy 1 chai rót trước vào 2 cốc, trời nắng nên em làm 1 hơi cạn sạch, còn bà chị thì uống hết nửa cốc.


Đến lúc bà chị băn khoăn về chuyện C2 nó nhiễm chì, thì hai chị em cũng hơi run tí, nhưng vẫn còn đủ tỉnh táo để lên mạng tìm tên lô và số lô nước nhiễm chì.


Nói thật, em cũng nghĩ đơn giản là cái nước này nó ở tít ngoài Hà Nội, cũng đã thu hồi rồi, nên cũng không lo lắng nhiều. Trên mạng nói là lô C2 sản xuất ngày 4/2/16, các mẹ ạ!


Quả này mới đau, em tìm khắp cái chai cũng không thấy nó ghi cái ngày sản xuất ở đâu. Phải mất đến 5 phút em mới tìm thấy nó nằm trên cổ chai í, mà phải nhìn chai còn nước mới dễ thấy.


Tin buồn nhất trong ngày là em nhìn thấy số 04/02/16


CÁC MẸ TIN NỔI KHÔNG?


Em thật sự hoang mang, mặc dù 2 chị em móc họng nôn sạch sẽ rồi, vẫn thấy lợm giọng.


Giờ em viết bài này để hỏi:


- Em nên làm gì bây giờ? Gọi cho ai, gặp ai? Có nên đi khám không?


----


Ghi chú:


Em còn giữ cả cái chai uống rồi, cả cái vỏ chai đấy lẫn chai chưa uống. Chủ quán thì em dặn đừng đổ nước trong cốc đi, chả biết có đổ không?


Em có quay phim lại, nhưng loay hoay không biết đưa lên thế nào, nên em đưa vào mail của em rồi, các mẹ vào đây coi nhé:


https://drive.google.com/open?id=0B3f4QgPKqDPfNkZpbXBLSi13dDQ


Hình này là em chụp trong clip luôn.


Cái quán đấy tên là Nhật Kỳ, ở Uất Lâm, Hoà Hiệp Bắc,


Mẹ nào có cao kiến thì góp ý giúp em nhé, em cũng hơi hoang mang tí.


Em tên Loan (2 con rồi ạ) ờ Phú Yên, Số ĐT 01226473893.


Mẹ nào có kinh nghiệm thì chỉ em với ạ!


webtretho



webtretho