Ai cũng bảo, đau đẻ là cơn đau kinh khủng nhất trên đời, nhưng thật ra có những nỗi đau khác còn kinh khủng hơn. Tôi tin là bất cứ ai đã từng trải qua đều có thể xác nhận điều này.


1. Sau khi phẫu thuật


Lúc phẫu thuật, người ta rạch da thịt mình, nhưng mình không thấy đau, đó là nhờ vào thuốc gây mê hoặc thuốc tê. Tuy nhiên, bạn sẽ được nếm mùi cảm giác đau đớn ngay sau khi thuốc mê/thuốc tê hết tác dụng. Cơn đau dai dẳng, thấu tim gan và có thể nhói đau bất cứ lúc nào cử động mạnh hay lỡ cười to. Bởi vậy mới nói, sinh mổ đau hơn cả sinh thường.


Thế nhưng siêu nhân chịu đau nhất vẫn là những mẹ sinh mổ lần 2, nhất là lần 3. Vết mổ cũ bị rạch ra sau đó khâu lại, đau đến nỗi lịm người đi.


2. Đau răng


Hầu như ai cũng từng trải qua cảm giác đau răng, lúc còn bé hoặc ngay cả khi đã lớn rồi. Cảm giác đau khi bị sâu răng, mọc răng khôn, răng khôn mọc lệch, nhổ răng... không giống nhau nhưng lại đem đến một cảm giác rất "muốn chết đi cho rồi".


Nhiều người ôm cái răng đau lăn lộn trên giường đến nỗi rớt xuống giường cũng không thấy đau.



3. Đau nửa đầu


Dù cơn đau này không dễ gì thỏa hiệp nhưng ngày càng có nhiều người bị đau nửa đầu, đặc biệt là những người thường xuyên stress.


Nếu cơn đau đầu bình thường sẽ hết sau khi bạn nghỉ ngơi thì đau nửa đầu giống như đang bị một cái khoan xuyên qua óc vậy, cực kỳ đau và còn khuyến mãi thêm cả chóng mặt, hoa mắt, buồn nôn... không cách gì gắng gượng được.


4. Sỏi thận


Sỏi thận không làm bạn đau chết đi sống lại, nhưng nó đem tới cảm giác rát buốt không thể diễn tả nổi, và còn kéo dài vô thời hạn.


Bên cạnh việc đau bụng dữ dội, cảm giác khi đi tiểu của bạn sẽ vô cùng khó tả, và tất nhiên là nó khó chịu tới mức thử thách sự chịu đựng của bạn đến cực hạn.


5. Gãy xương


Gãy xương, dù ở đâu cũng đau đau lắm, khiến bạn sinh hoạt vô cùng bất tiện và vào những lúc thời tiết thay đổi, đặc biệt là trời trở lạnh, cơn đau sẽ nhân lên gần chục lần.


Đúng là có phải chịu đau rồi người ta mới bắt đầu biết quý trọng bản thân mình và hành động thận trọng hơn. Mong là ai cũng có thể tư duy theo chiều ngược lại, luôn thận trọng với sức khỏe của mình để không bao giờ phải chịu đau.


http://www.webtretho.com/forum/f113/lam-gi-de-song-sot-neu-con-dau-tim-den-khi-ban-chi-co-mot-minh-2149626/


http://www.webtretho.com/forum/f113/cau-chuyen-dau-long-cua-nguoi-cha-canh-bao-ve-tac-nhan-gay-ung-thu-khong-ai-ngo-2183205/


http://www.webtretho.com/forum/f113/7-cach-giai-toa-con-dau-khong-can-dung-thuoc-2067629/