Huhu, các mẹ ơi chuyện là như thế này: Em đang mang thai ku nhà e đc 18 tuần rùi, là con đầu tiên của em. Hồi tuần trước có công chuyện gấp phải đi Vũng Tàu bằng xe honda vài ngày, trước ngày đi thì con bình thường bụng hok có cảm giác jì hết. Tự nhiên đi zìa xong thì 2 hôm sau bụng e nó khó chịu các mẹ ạh. Nó có cảm giác trằn bụng dưới và hình như nặng nề hơn ngày thường nữa, lâu lâu thì nó nhói lên 1 cái ở fần bụng bên phải. Vì công việc nên e không có thời gian đi bệnh viện khám ngay được, vài ngày sau lo lắng wá nên mới ra phòng khám Minh Khai do bs Nguyên siêu âm. Kết quả thì bình thường ko có jì xảy ra hết nghe cũng mừng, nhưng tâm lí em vẫn cảm thấy lo lo nên hôm sau e vào Từ Dũ khám luôn :(


Vào khám xong thì được bác sĩ cho thuốc Ultramin, Feriserin và cái Salbumol đặt hậu môn. Bác bảo phải nghĩ ngơi, hạn chế đi đứng, ko được làm nặng và hẹn 4 tuần tái khám. Bác cũng không nói là e có trong trường hợp doạ sảy hay là jì ko nữa :Worried: Nếu như trong trường hợp doạ sãy thì tuyệt đối ko được " iu " với ox, mà trước khi đi khám nhằm ngay sinh nhật ox tụi em " lỡ iu " rồi. Em ko có bị ra huyết hay là đau bụng dữ dội jì hết, chỉ có ra dịch màu vàng sẫm nhưng chỉ có 1 vệt bằng đầu ngón cái ở đáy wần nhỏ thui cộng với cảm giác bị trằn bụng dưới nữa. Hiện giờ em lo lắng lắm các mẹ ơi, thật sự là e lo lắm, tại em vô ý quá :Crying:


Các mẹ đi trước có kinh nghiệm hay giúp em lời khuyên với, em đang hoang mang dữ lắm, vì là con đầu lòng nên 18tuần mà cũng chưa nghe con máy jì hết nên ko tài nào bít đc con trong đó như thế nào nữa huhu :Crying: