Dù đang bầu bí nhưng các mẹ bầu vẫn muốn mình luôn trông xinh đẹp, tươm tất và thu hút trong mắt ông xã cũng như những người khác với những trang phục bầu đẹp và thời trang nhất.



Nhắc đến thời trang cho mẹ bầu thì các mẫu đầm bầu đẹp chính là sự lựa chọn đầu tiên và hiệu quả nhất. Cùng tham khảo một vài những mẫu đầm bầu đẹp và thời trang dành cho các mẹ bầu dưới đây nhé.



Váy suông rộng:



Là item đầu tiên trong BST những mẫu đầm bầu đẹp dành cho các mẹ, những loại váy có dáng suông rộng luôn gây được hứng thú đầu tiên khi các mẹ bầu có dự định lựa chọn trang phục cho riêng mình vì kiểu đầm bầu này không chỉ dễ mặc, tạo sự thoải mái mà còn khiến cho mẹ bầu có cảm giác có bầu như không có bầu, vẫn sành điệu và trẻ trung như thời con gái.







Những mẫu đầm bầu suông rộng cộc tay và tối màu luôn là giải pháp hoàn hảo dành cho các mẹ bầu vì những màu tối luôn khiến các mẹ trông gọn gàng hơn trông rất nhiều.







Hoặc cũng là mẫu đầm suông rộng, các mẹ có thể chọn mẫu váy với màu xanh nhẹ nhàng để trông thanh khiết hơn.





Những mẫu đầm suông rộng với họa tiết hoa nhí được các cô gái xì teen lựa chọn như một trang phục tiện dụng, vậy thì tại sao mẹ bầu lại bỏ qua.





Với gam màu pastel ngọt lịm, các mẹ bầu sẽ trông thật sự nền nã, cuốn hút khi diện loại váy suông rộng này.



Váy oversize khá thời thượng







Là một trong những thiết kế không thể thiếu của thời trang dành cho các bà bầu. Những mẫu váy oversize với biến tấu trẻ trung lạ mắt chắc chắn sẽ khiến các mẹ thích mê khi diện ra phố.



Loại đầm suông dáng chữ A phối cùng áo bên trong







Mẫu đầm bầu này đang được các mẹ bầu trẻ vô cùng ưa chuộng. Không chỉ mang lại cảm giác rộng rãi, dễ di chuyển mà còn hợp thời trang.



Đầm suông rộng phối layer



Những chiếc đầm bầu suông rộng phối layer đem lại cảm giác thoáng mát, thoải mái và dễ chịu. Trang phục này giải phóng đường cong nhờ vậy cũng sẽ dễ dàng giúp mẹ bầu "giấu nhẹm" chiếc bụng ngày một to tướng của mình. Đặc biệt do không bó sát vào người giúp mẹ bầu cử động dễ dàng, không bị vướng víu.







Có thể nói đây là thứ trang phục dành cho bà bầu tiện dụng, có thể phù hợp với mọi không gian từ công sở hay ở nhà, từ dạo phố, dự tiệc cho đến đi biển đều chẳng sợ "lệch pha".



Đầm midi suông phối cùng sơ mi



Sự kết hợp đầy hoàn hảo này là item đầm bầu đang rất được rất nhiều bà bầu ở xứ sở kim chi ưa chuộng Dáng suông dài giúp mang lại vẻ ngoài thanh mảnh. Tuy nhiên, với các mẹ 3 tháng cuối thai kỳ thì dáng suông dài hợp hơn với các mẹ cao gầy. Với các mẹ tăng cân ‘quá cỡ’ hoặc có chiều cao khiêm tốn thì hạn chế mặc dáng này. Nó sẽ khiến mẹ trở nên ‘vuông vắn’ khó coi.





Một vài mẫu đầm bầu thời trang được chia sẻ bên trên sẽ giúp các mẹ lựa chọn được cho riêng mình trang phục phù hợp vào giai đoạn bầu bí, khiến các mẹ luôn xinh nhất có thể. Tham khảo thêm tại bài viết Mách mẹ chọn đồ bầu an toàn, tiết kiệm để có thêm nhiều sự lựa chọn để làm đẹp cho bản thân trong suốt 9 tháng 10 ngày nhé các mẹ.



Bí quyết chọn trang phục cho bà bầu http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2018/04/x2fgE71FnA-480x360.jpg