Lướt mang thấy được bài này khá hay nên chia sẻ với các chị em. Mong nó sẽ có ích cho các chị em


1. Tóc chắc khỏe với trứng


Trong trứng có chứa nhiều chất đạm, cần thiết cho sự tăng trưởng tóc. Trứng còn được gọi là là “thần dược” giúp tóc chắc khỏe.


Cách làm:


Trộn đều lòng đỏ trứng gà + 1 thìa dầu oliu. tiếp đó, thêm một chút nước và đánh đều hỗn hợp này lên.


Sau khi gội sạch đầu, dùng hỗn hợp bạn làm thoa đều lên tóc, magasse tóc và da đầu khoảng 15-20 phút. Sau đó, dùng một tấm khăn lớn ủ tóc để thêm khoảng 10 phút nữa. Cuối cùng, bạn hãy xả sạch lại bằng nước lạnh.


2. Mắt sáng đẹp với trà xanh


Nếu bạn muốn có một đôi mắt sáng lấp lánh, Chắc ít người biết rằng việc thưởng thức một tách trà xanh vào mỗi buổi sáng sẽ khiến cho đôi mắt bạn trở nên sáng lấp lánh . Vì trong trà xanh có sự kết hợp tuyệt vời của các chất chống oxy hóa giúp cho đôi mắt của bạn vừa khỏe mạnh vừa chống lại được các bệnh viêm nhiễm và bảo vệ mắt khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời.


Ngoài ra tác dụng làm sáng mắt thì trà xanh còn phá hủy các gốc tự do có thể gây ra các cục máu đông, bệnh ung thư, bệnh tim… có tác dụng làm tăng lượng cholesterol tốt và hạ thấp lượng cholesterol xấu trong cơ thể.


3. Cá hồi làm da khỏe đẹp


Bạn có biết cá hồi là thực phẩm tuyệt vời cho làn da của bạn. Trong tinh dầu của cá hồi rất giàu các chất béo giúp làn da của bạn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo và mịn màng. Omega 3 trong cá hồi giúp duy trì độ đàn hồi cho da và hoạt động tích cực để giữ cho màng tế bào luôn khỏe mạnh. Đồng thời , nó còn có thể chống viêm, chống lại hiện tượng da bị cháy nắng cũng như các bệnh ung thư da. Ngoài cá thhooif thì cá thu và cá hồi cũng là những loại cá có công tác dụng làm cho da căng mịn, tràn đầy sức sống.


4. Chăm sóc móng tay bằng cải xoăn


Trong cải xoăn có chứa các chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe như beta-carotene, lutein, selen, vitamin C, vitamin A, và vitamin E. Đặc biệt trong cải xoăn có chứa nhiều chất sắt, mà nguyên nhân dẫn đến việc móng tay giòn dễ gãy là do thiếu sắt . Do đó, việc bổ sung cái xoăn vào bữa ăn hàng ngày sẽ giúp bạn có bộ móng tay khỏe mạnh và cứng cáp.


5. Nhai kẹo cao su để răng chắc khỏe


Việc nhai kẹo cao su sau bữa ăn ngoài việc giúp bạn loại bỏ thức ăn thừa bám trên răng, giúp đánh bay những mảng bám, chúng còn tái tạo và phục hồi men răng giúp răng chắc khỏe. Bên cạnh đó kẹo cao su còn trung hòa các axit trong miệng giúp ngăn ngừa sâu răng . Hiện nay còn có một số ý kiến cho rằng nhai kẹo cao su có thể giúp bạn giảm cân.