Dầu dừa là tinh dầu tự nhiên rất tốt chăm sóc răng miệng, đã được các nhà Y Khoa Ai-Len đã ghi chép kết quả. Hãy để tinh dầu thiên nhiên tham gia cuộc sống bền vững cho bạn, rất nhiều ghi chép cho thấy dầu dừa tốt với cuộc sống hàng ngày của con người.







So với các loại dầu mè hay dầu Olive tính kháng khuẩn của dầu dừa cao hơn, nhờ cấu tạo chuỗi Axit béo trung bình (C6-C12).


Ngậm dầu dừa ngày 2 lần (Sáng, tối) giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong khoang miệng, ngăn chúng thâm nhập vào cơ thể, xóa chúng khỏi các kẽ răng, mang lại hơi thở thơm tho, lợi khỏe răng chắc.


So với các nước súc miệng từ hóa chất, khi ngậm nước súc miệng mang lại cảm giác mát lạnh từ hương bặc hà. Nước súc miệng hóa chất tiêu diệt cả vi khuẩn có hại và có lợi, vì thế nhiều tế bào sẽ bị tiêu diệt theo, sau thời gian 2-3 tiếng, miệng lại hôi trở lại do các tế bào chết do hóa chất bốc mùi lên trong miệng. miệng của các em bé sẽ tổn thương nhiều hơn khi ngậm nước súc miệng bằng hóa chất.


Sau khi ngậm nước súc miệng bằng hóa chất, lưỡi và khoang miệng bị tổn thương sẽ ăn không có cảm thụ được món ăn nhiều, hạn chế đi cảm giác ăn ngon miệng.



Hãy để tinh dầu thiên nhiên tham gia cuộc sống bền vững cho bạn, rất nhiều ghi chép cho thấy dầu dừa tốt với cuộc sống hàng ngày của con người.



Cách ngậm dầu dừa: súc miệng bằng nước sạch, xong ngậm một miếng nhỏ dầu dừa, nhai đi nhai lại và súc trong miệng, có thể dùng lưỡi để đảo dầu dừa trong miệng, thời gian ngậm khoảng 10 phút, sau đó nhổ bỏ dầu dừa đó, súc lại bằng nước sạch.