Trứng gà không những thơm ngon bổ dưỡng mà còn giúp bạn sở hữu đôi gò bồng đảo nở nang. Chị em nào còn “màn hình phẳng” thì áp dụng cách chế biến trứng gà “nâng ngực” dưới đây nhé!



webtretho


Hồi trước em cũng tự ti vì vòng 1 “màn hình phẳng” của mình lắm các mẹ ạ. Cũng định liều đi phẫu thuật nâng ngực nhưng lại nhát đau. Ông xã cũng động viên trời cho sao để vậy ổng không chê em đâu @@ Biết thế nhưng em vẫn cảm thấy không tự tin khi diện mấy bộ đồ đi dự tiệc nên quyết tâm âm thầm cải thiện vòng 1 của mình.



Tình cờ hội chị em ngồi tám chuyện thì bàn đến chuyện mấy bả ăn trứng gà ngâm giấm để nở nang vòng 1 hơn. Em nghe vậy thấy ham lắm, chưa biết chắc có kết quả không nhưng vẫn về làm thử. Vì dù gì ăn trứng gà rất tốt, giàu dinh dưỡng nữa nên cứ thử xem.



Chồng thấy em ngày nào cũng ăn trứng gà mới hỏi thăm, em chỉ nói ăn cho đẹp da và bồi bổ thôi. Ai ngờ ăn liên tục trong 10 ngày thì ngực của em nở nâng hẳn các mẹ ạ. Đến nỗi ông chồng em còn nghi em giấu ổng đi phẫu thuật thẩm mỹ về. Ổng còn lấy tay kiểm tra xem có phải “hàng thật” không khiến em cười chết điếng với ổng.



webtretho


Nếu so với lúc chưa ăn thì sau 10 ngày ngực em tăng đến 2 size áo là có thật các mẹ ạ. Mẹ nào còn nghi ngờ thì cứ về làm thử đi nhé. Em sẽ chia sẻ cụ thể cách làm dưới đây:



Nguyên liệu:



- 2 quả trứng gà ta


- 100ml giấm gạo


- Dụng cụ hỗ trợ: Lọ thủy tinh, bát, thìa…



webtretho


Các bước thực hiện:



Bước 1: Trứng rửa thật sạch vỏ dưới vòi nước để loại hết bụi bẩn bên ngoài đi. Sau đó, xếp trứng vào lọ thủy tinh đã chuẩn bị sẵn (lau lọ thật khô), lưu ý xếp nhẹ nhàng tránh trứng bị vỡ.


Bước 2: Đổ giấm gạo ngập hết trứng và đậy nắp lại, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát trong vòng 1-2 ngày. Giấm gạo sẽ tác động làm chín trứng và ăn mòn phần vỏ trứng, sau 2 ngày bạn sẽ thấy trứng có màu hồng và trong suốt rất bắt mắt.


webtretho


Cách dùng: Sau 2 ngày, bạn lấy trứng ra và chỉ tách lấy phần lòng đỏ để sử dụng. Mỗi lần dùng, trộn đều với chút mật ong để tăng thêm vị ngọt vừa dễ ăn vừa giúp làm đẹp da hiệu quả.



webtretho


Ăn đều đặn mỗi ngày 1 chén trong vòng 10 ngày, các mẹ sẽ bất ngờ cho mà xem. Vòng 1 không những nở nang, to tròn hơn mà da còn trở nên mịn màng, hồng hào hơn.



webtretho


Chúc các mẹ áp dụng thành công và comment kết quả bên dưới cho em vui nhé ^^



Xem thêm video liên quan:



http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2016/07/DlHq0gH22R-480x242.jpg



Xem thêm bài viết làm đẹp:



Mặc áo ngực hãy lưu ý điều này, đảm bảo luôn “phồng phào” - To, nhỏ, xệ,... gì cũng phải biết


Chồng chê ngực nhỏ, em không phẫu thuật mà làm cách này vẫn căng ngỡ ngàng


Giảm cân cấp tốc trong vòng 1 tuần với nước dứa (thơm) mỗi ngày, mỡ bụng biến mất v.òng 1 căng tròn bất ngờ