Nhờ những hiệu ứng mịn da, thêm lớp trang điểm... bạn cứ yên tâm giơ máy là kiểu gì cũng có ảnh long lanh.



1. VSCOCAM



Sẽ không ngoa khi nói rằng, đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mà bạn nhất – định – không – thể - không – cài nếu đang sở hữu một chiếc smartphone và chụp ảnh là niềm đam mê bất tận. Chỉ cần tinh tế và khéo léo trong cách lựa chọn màu sắc, bộ lọc, những bức hình của bạn qua sự “phù phép” của VSCOcam đảm bảo sẽ “nghệ” và “chất” như được chỉnh bằng phần mềm chuyên nghiệp đó.


- Hiệu ứng của các bộ lọc đẹp và tạo cảm giác màu ảnh rất tây.



- Có thể tự điều chỉnh màu sắc, chi tiết… theo ý muốn.



- Phù hợp chỉnh sửa cả ảnh chụp món ăn, cảnh vật và selfie….



- Sử dụng được cho cả Android và IOS



- Một số bộ lọc đẹp cần phải mất phí để mua.



- Không có chức năng chỉnh sửa chi tiết (xóa mụn, bóp gọn mặt…)







2. Beauty plus:



Bạn không tự tin vào bản thân trong mỗi tấm hình chụp? Lúc thì da xấu quá, lúc lại thấy chân ngắn ghê, khi thì mặt mình sao nhìn “bư” thế…? Thế thì phải tải ngay ứng dụng Beauty Plus này về điện thoại ngay thôi. Chỉ qua vài nét chỉnh sửa, bạn sẽ có ngay tấm hình lung linh tha hồ tự tin chia sẻ trên mạng xã hội đó nha.





Bạn có thể chọn chức năng xóa mụn tùy theo mức độ thích hợp.





Hoặc làm cho đôi mắt trở nên to tròn, long lanh hơn



- Có nhiều chức năng chỉnh sửa, làm đẹp (xóa mụn, nâng tone da, làm trắng răng, xóa quầng thâm, thu nhỏ eo, tăng chiều cao….)



- Có thể sử dụng cho cả chức năng quay phim.



- Sử dụng được cho cả Android và IOS.



- Không mất phí.



- Chỉ phù hợp để chỉnh sửa ảnh selfie hoặc ảnh chụp chân dung.



- Dễ sa đà vào việc chỉnh sửa quá tay khiến bức ảnh trông không thật.






3. Pitu



Một ứng dụng khác cũng nổi tiếng vì khả năng trang điểm "thần thánh" đó là Pitu. App này còn tích hợp nhiều kiểu trang điểm cosplay nhân vật nổi tiếng.






Pitu bắt đầu tạo nên cơn sốt từ khi cho ra đời kiểu trang điểm gương mặt ăn theo Võ Tắc Thiên và được giới trẻ download nhiệt tình. Sau đó, hãng sản xuất vẫn liên tục cập nhật nhiều kiểu makeup thú vị khác.





Có app chỉnh ảnh này, bạn cứ yên tâm chụp ảnh mọi lúc mọi nơi, việc kẻ lông mày, thêm mi giả, kẻ eyeliner, tô son... cứ để Pitu lo. Hàng loạt bộ hiệu ứng màu mắt, son môi đúng mốt sẽ khiến bạn phải thích mê.




4. Makeup Plus




]Ngoài các chức năng cơ bản của một ứng dụng selfie như làm mịn da, thon mặt... Makeup Plus còn vượt trội hơn ở việc giúp bạn tạo lớp makeup y như thật cho gương mặt mộc. Tô son, kẻ mắt... với Makeup Plus, điều này là cực kỳ dễ dàng.






Tùy theo độ "cao tay" của người chỉnh sửa, bạn có thể giúp gương mặt trở nên tươi sáng, rạng rỡ hơn, hoặc ghép các kiểu makeup thú vị để troll hội bạn cũng thú vị lắm đấy.






Nhờ việc liên tục cập nhật những cách trang điểm mới lạ mà cực kỳ giống thật, Makeup Plus được rất nhiều nàng thích thú tải về dùng.



5. LINE



Sản phẩm của LINE hút lượng fan đông đảo vì có thể biến một gương mặt đầy nhược điểm trở nên long lanh. Sau vài giây, ảnh sẽ được tự động tăng độ sáng, da được phủ mịn mà bạn chẳng cần phải chỉnh sửa nhiều.






Đây còn là một kho hình sticker và các hiệu ứng chụp ảnh vui mắt đảm bảo khiến bạn cười ngất ngây.






Rất nhiều hot girl là fan của ứng dụng chụp ảnh đáng yêu này.