Có 2 đứa con rồi nhưng vì niềm đam mê mỹ phẩm, mình vẫn hay lê la tìm hiểu các trang bán mỹ phẩm online, từ Hàn tới Nhật, từ Á tới Âu rồi Mỹ. Có một số shop mình hài lòng, một số thì ko. Nhưng chê mấy shop khác sau nhé, giờ mình chia sẻ 1 vài shop mỹ phẩm hàng Mỹ uy tín mà mình thấy ổn, vì Nhật Hàn thì quá quen rồi, chuyển qua dùng hàng Mỹ cho nó lạ lạ mới mới. Vì bây giờ mỹ phẩm bán tràn lan, loại nào có thương hiệu 1 chút thì đắt cắt cổ, loại nào giá ổn thì làm giả nhiều. Thôi thì cứ tham khảo 1 số shop này (search facebook là ra nhé):



1. Gauthichcafe: Trang này review mỹ phẩm khá tốt luôn, đủ loại, có chi tiết từng công dụng. Ai muốn mua món gì có thể inbox để admin tư vấn. Hình đẹp, lượt tương tác cao, chủ page chia sẻ có tâm lắm.



2. Pinkie Owlie: Một chiếc shop màu hồng chuyên bán mỹ phẩm Mỹ đẹp, rẻ, lạ. Mình đã mua ở đây 3 lần và sẽ còn mua tiếp, vì giá khá rẻ so với mặt bằng chung mà chất lượng thì đáng tin (mình kiểm tra hết rồi). Chủ shop đáng yêu, dịch vụ khuyến mãi đầy đủ, khách cũng review nhiều. Ship COD toàn quốc



webtretho



3. Mỹ phẩm Thanh Hằng: Ngoài hàng Mỹ ra còn bán hàn Nhật, Hàn, Việt Nam... Từ cao cấp tới bình dân. Sản phẩm rất ok có điều lúc thì ship hàng, lúc thì ko ship, trả lời tin nhắn hơi lâu. Ai có dịp thì nên trực tiếp đến cửa hàng để mua.



4. US - Order hàng Mỹ: Trang này nhận order mỹ phẩm và cũng bán mỹ phẩm. Đa số là hàng mỹ đủ loại, mọi người có thể xem thử. Tuy nhiên ai muốn đặt hàng Mỹ thì phải chờ hơi lâu hàng mới về, mua hàng có sẵn thì đc.



5. Cherry's Beauty Box: Bán nhiều loại mỹ phẩm ngoài hàng Mỹ ra. Giá thuộc tầm trung cấp. Hình đẹp, có uy tín, có điều các món giá hơi sang chảnh nên lâu lâu mình mới nghía qua 1 lần.



Lần sau mình sẽ review "chê" 1 số shop mỹ phẩm nha. :D