Ở phần 1 chúng ta đã bàn luận về vấn đề giảm 9kg chỉ trong 2 tuần bằng cách thay đổi thực đơn và đó mới chỉ là bước chuẩn bị mà thôi, quan trọng là ở các bước tiếp theo, nó sẽ quyết định lượng mỡ thừa có tạm biệt bạn mãi mãi hay không.



P1 :
http://www.webtretho.com/forum/f3267/bip-kip-giam-9kg-chi-trong-2-tuan-p1-1976749/#post32392855







Phần 2 : Thay đổi cách ăn uống





1. Chắc chắn rằng bạn vẫn ăn tất cả các bữa ăn trong ngày
: Nếu ai đó khuyên bạn nên bỏ bữa ăn sáng hoặc ăn chay nguyên một ngày để giảm cân thì bạn tuyệt đối đừng nghe theo nhé. Nhịn ăn có thể gây mất cơ (ko phải chất béo nhé ) ,ảnh hưởng nhiều tới các vấn đề liên quan đến sức khỏe của cơ thể và chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới quá trình giảm cân của bạn. Khi cơ thể con người không nhận đủ dinh dưỡng nó sẽ tự động bắt đầu bảo tồn năng lượng bằng cách đốt cháy chúng 1 cách chậm hơn. Bạn có thể giảm cân đáng kể sau vài ngày đâu tiên nhưng vào cuối 2 tuần chắc chắn cân nặng sẽ trở lại và sức khỏe sẽ giảm đi đáng kể.






2. Không ăn sau một thời gian cụ thể trong ngày
: Nhiều người đã áp dụng thành công phương pháp này. Họ quyết định không ăn gì sau một khoảng thời gian sau 7-8 h chiều. Chắc các bạn cũng biết ăn đêm nhiều sẽ có hại cho quá trình giảm cân của bạn đúng không nào ? Hãy thử thay đổi cách ăn uống này xem nào, lúc đầu có vẻ khó nhưng dần bạn sẽ quen mà thôi.


Phương pháp này bạn cần phải điều chỉnh hợp lý cho cuộc sống của mình. Có thể 5-6 ngày bạn áp dụng còn những ngày còn lại bình thường nhưng không có nghĩa là thả cưa ăn uông. Quan trọng là bạn phải kiềm chế bản thân đừng ăn quá đà.





3. Lượng calo
: Vấn đề này chắc được nhai đi nhai lại khiến các bạn cảm thấy rất chán nản đúng không ? Nhưng phương pháp nào dù có cao siêu đến đâu cũng phải giải quyết bài toán cơ bản lượng calo. Thực tế thì thể trạng mỗi người là khác nhau và vấn đề calo suy ra cũng khác nhau. Nói chung là hãy tính được bao nhiều calo được đưa vào cơ thể. Vì mục tiêu giảm cân bạn hãy thực hiện nó suốt trong 1 ngày. Nếu bạn làm tốt thì việc bạn ăn một miếng socola thêm là điều có thể.


Bạn hãy cân bằng lượng calo bạn đốt cháy với lượng calo tiêu thụ. Bạn càng hoạt động cơ thể nhiều, bạn sẽ có thể ăn nhiều. Giảm cân xảy ra khi bạn đốt cháy lượng calo nhiều hơn bạn tiêu thụ (tùy thể trạng) . Trung bình 1 người cần đốt cháy 3,500 calo hơn lượng người đó tiêu thụ để mất 450g. Để mất hơn 9kg trong 2 tuần, bạn sẽ cần mất 675g mỗi ngày. Điều đó có nghĩa là bạn cần đốt cháy lượng calo gần 5000 hơn những gì bạn tiêu thụ mỗi ngày . Khá là khó khăn nhưng không phải không thể.





4. Kiểm soát tổng thể
: Không quan trọng là bạn ăn những gì mà còn một điều nữa là bạn ăn bao nhiêu. Kể cả các thực phẩm lành mạnh cũng cần phải ăn ở mức độ vừa phải. Bằng cách sử dụng các dụng cụ ăn uống nhỏ hơn như đĩa nhỏ, cốc nhỏ sẽ dần khiến bạn có thói quen tốt.





5. Ăn thường xuyên hơn
: Chắc chắn rằng bạn hiểu rõ ý nghĩa của nó nhé, chính xác là ăn thường xuyên và đều đặn hơn chứ không phải là ăn nhiều hơn. Giả dụ bạn chỉ có 5 miếng cần tây bạn có thể ăn chúng trong một ngày không cần phải ăn hết trong 1 bữa sang, giãn thời gian ăn món này để không bị đói. Ăn ít thường xuyên hơn sẽ giúp cho bạn không bị đói mà vẫn giữ cho dạ dày của bạn vẫn có cảm giác là no hay có thể là đánh lừa cảm giác của bạn. Theo cách này bạn sẽ không ăn nhiều trong 2 tuần mà ăn ít lại và thường xuyên hơn. Nó sẽ giúp bạn tránh cái cảm giác đói.


Nhiều chế độ ăn kiêng lành mạnh ủng hộ việc ăn vặt vì một vài điểm tốt của nó – nó giữ cho sự trao đổi chất của cơ thể và giảm cảm giác chán ngấy sau này. Làm cho bữa ăn của bạn ít hơn điều này có thể điều chỉnh lượng calo hấp thụ phù hợp không quá nhiều mà không làm ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như tâm lý. Trong 2 tuần chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hiệu quả.



Phần 2 đến đây là hết đón xem tiếp phần 3 vào ngày mai nhé các bạn.



Nguồn và các phần tiếp theo tại : http://thoitrangnu360.blogspot.com/2014/11/meo-giam-9kg-trong-2-tuan-p2.html