Cách đây không lâu, đám cưới của diễn viên Nguyệt Ánh với chú rể người Ấn Độ đã diễn ra ấm cúng tại bãi biển Phan Thiết khiến nhiều chị em trầm trồ.



Mặc dù, Ấn Độ là quốc gia rất khắt khe về tục cưới xin nhưng chú rể Kilaparthy Eswar Rao vẫn “chiều” vợ khi thực hiện một đám cưới hơi thở thuần Việt, đơn giản và sang trọng. May mắn hơn nữa khi Nguyệt Ánh được cả gia đình chồng trân quý, đón nhận nồng nhiệt.



Đám cưới như mơ của Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ điển trai.


Bên cạnh những lời chúc mừng cho người đẹp đã lấy được tấm chồng mơ ước sau khi đổ vỡ với bạn trai đại gia, số khác lại tỏ ra khá lo lắng cho cô nàng bởi thông bao kết hôn bất ngờ, vả lại còn làm dâu xa xứ. Chính lẽ đó, khởi đầu hôn nhân của Nguyệt Ánh khiến không ít người tò mò.



Nhưng không cần lăn tăn nữa đâu các mẹ ơi, mới đây Nguyệt Ánh đã chia sẻ hình ảnh về “hạnh phúc mới’ khiến nhiều người bất ngờ. Có lẽ, nhờ tình yêu của chồng mà Nguyệt Ánh đẹp lên chăng?



Nguyệt Ánh hiện tại đẹp hơn, dịu dàng hơn và đằm thắm hơn xưa.



Được biết, chồng Ấn Độ của Nguyệt Ánh tên Eswar Rao, sinh sống và hiện là huấn luyện viên yoga tại một trung tâm có tiếng ở Sài Gòn. Thế nên, sau đám cưới, dù đã là dâu Ấn Độ nhưng Nguyệt Ánh vẫn được cùng chồng sống và làm việc ở Việt Nam, chính vì thế mà cô vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường như lúc chưa lập gia đình.



Ở cương vị là một huấn luyện viên thể hình, am hiểu về sức khỏe và thể chất, chồng Nguyệt Ánh hỗ trợ cho cô rất nhiều trong việc “trùng tu” nhan sắc đấy các mẹ ơi. Cô vợ trẻ Nguyệt Ánh được chồng mình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chu đáo nhất. Chính nhờ vầy mà kể từ sau khi kết hôn, Nguyệt Ánh trở nên xinh đẹp hơn nhiều.



Sau đám cưới, Nguyệt Ánh vẫn không tiết lộ nhiều về cuộc sống vợ chồng.


Trên trang cá nhân của cô và ông xã mới đây chỉ chia sẻ hình ảnh khi đi du lịch ở Nhật Bản. Tuy nhiên, một vài bức ảnh mới của Nguyệt Ánh được bạn bè chia sẻ khi đang đóng phim cũng được khá nhiều người quan tâm.


Trước khi lo lắng cho cho cuộc sống hôn nhân và tiếp nối chuỗi ngày bận bịu, vợ chồng nữ diễn viên Cổng mặt trời đã đưa nhau đi tuần trăng mật ở Nhật Bản. Là người vốn kín tiếng nên Nguyệt Ánh chỉ chia sẻ ảnh của mình trong chuyến đi và giấu kín mọi hình ảnh về ông xã người Ấn Độ.


webtretho




Sau khi lập gia đình, dù đã làm dâu Ấn Độ nhưng Nguyệt Ánh vẫn được cùng chồng sống và làm việc ở Việt Nam. Nói vui nôm na, lấy chồng ngoại quốc có lợi lắm, cô dâu Nguyệt Ánh biết thêm nhiều điều mới từ chồng như ngôn ngữ, văn hóa, phong tục và trên hết, tha hồ du lịch - vì thắng cảnh quê hương của 2 bên đều rất thú vị.


webtretho


Trong khi chồng Nguyệt Anh đang tập trung cho công việc huấn luyện viên...


... thì Nguyệt Ánh lại tập trung cho sự xuất hiên trở lại trên màn ảnh.


Do là con một nên Nguyệt Ánh không phải trải qua quá trình làm dâu hay sống theo những phong tục của quê hương ông xã. Nữ diễn viên sinh năm 1983 cũng rất may mắn hơn các mỹ nhân Việt khác khi được chồng cưng chiều và ủng hộ theo đuổi con đường nghệ thuật bình thường.




Mời xem thêm:


8 dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm được người chồng lý tưởng


Ngày mai ra tòa, hai vợ chồng vẫn ngồi nói chuyện rất tình cảm về người thứ 3


Lật tẩy tư thế ôm thể hiện mức độ tình cảm chàng dành cho bạn


Câu chuyện mà những ai đã đang và sẽ làm vợ (chồng) nên biết


http://www.webtretho.com/video/wp-content/uploads/sites/43/2016/10/foWBdImSyW-480x360.jpg