Vifa Expo - Hội chợ quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam là một trong những hội chợ lớn, nổi tiếng của ngành gỗ Việt Nam và khu vực, thường được tổ chức vào tháng 3 hàng năm tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).



Ở phiên bản năm 2019, hội chợ có quy mô khoảng 30.000m2 bao gồm 1980 gian hàng hội chợ triển lãm lớn nhỏ khác nhau. Với hơn 450 doanh nghiệp và khách hàng đến thăm quan từ 79 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hội chợ được diễn ra với nhiều mặt hàng được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tiện lợi. Đem lại sự đa dạng trong ngành nghề với những thiết kế sáng tạo về trang trí nội thất và thủ công mỹ nghệ.




Với lần tổ chức 2020, hội chợ tiếp tục tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, quảng bá thương hiệu, thiết lập các kênh phân phối tiêu thụ sản phẩm; trao đổi hàng hóa, thúc đẩy hoạt động liên kết, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh trong sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Đồng thời sự kiện sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu, thị hiếu khách hàng, người tiêu dùng nhằm phục vụ cho việc cải tiến, đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã và phát triển sản phẩm mới.






Thông tin hội chợ Vifa Expo 2020


Thời gian: ngày 11- 14/3/2020


Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)


Sản phẩm trưng bày:


- Vật dụng trang trí: tranh, bình hoa, khay, đèn bàn, đồng hồ, khung gương, biểu tượng, tượng nghệ thuật, đế nến, chăn ga gối nệm, màn rèm, khăn bàn, giấy dán tường, thảm, hoa giả...


- Hàng quà tặng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, sơn mài, gỗ mỹ nghệ,...


- Đồ gỗ ngoài trời và trong nhà: bàn ghế, giường tủ kệ, ván sàn, cửa...


- Hàng trang trí sân vườn, cây xanh trong nhà.


- Dịch vụ tư vấn kiến trúc, thiết kế thi công trang trí nội, ngoại thất.


- Dịch vụ hỗ trợ: trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, hệ thống cửa, thiết bị an ninh, báo cháy, nhà bếp....