Cô con gái mới kết hôn của đại gia Minh Nhựa đăng đàn phản pháo về việc gọi Mina Phạm - vợ hai của bố là "mẹ". Với lời lẽ sắc sảo, khôn ngoan Joyce Phạm khiến ai nấy cũng hiểu phần nào mối quan hệ của cô và mẹ kế.



webtretho


Tổng hợp



Joyce Phạm (Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) cô con gái đầu của đại gia Minh Nhựa cùng người vợ trước luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ gia thế khủng, có cách ăn tiêu chuẩn 1 rich kid châu Á. Mới đây cô nàng tổ chức đám cưới ở tuổi 19. Đám cưới được tổ chức hoành tráng, lộng lẫy, với chi phí khủng và cũng hao tốn không ít giấy mực của báo giới xung quanh đám cưới này.


webtretho


Joyce Phạm và chồng có chuyến trăng mật dài hạn (Ảnh: tintuconline)



webtretho


Tuần trăng mật đúng chuẩn rich kid (Ảnh: tintuconline)



Tuy nhiên điều đáng nói là nếu như Joyce Phạm được quan tâm 1 thì Mina - vợ hai của đại gia Minh Nhựa lại nhận về sự bàn tán đến 10 lần. Không xuất hiện trong đám cưới con riêng của chồng, cũng không nhắc nhiều về Joyce. Trong đám cưới Joyce, Mina mặc nhiên đi shopping, đập hộp những món đồ đắt đỏ mãi cho đến khi cả nhà cùng vui chơi tại 1 quán bar Mina mới xuất hiện.


webtretho


Mối quan hệ mẹ kế - con chồng không mấy tốt đẹp (Ảnh: tintuconline)



Về phía Joyce hẳn cô nàng cũng không ưa gì mẹ kế khi mới đây con gái đại gia Minh Nhựa đã trả lời trên instagram của mình về mối quan hệ và cách xưng hô của mình với vợ hai của bố: "



"Mình đã phải đính chính bao nhiêu lần ai là bố ai là mẹ của mình. Đừng dùng chữ mẹ khi người đó không phải mẹ của mình"



Không cần nói lòng vòng, dân tình chắc chắn 100% là Joyce đang ám chỉ vợ 2 của bố. Và rồi cô nàng nhận về 1001 câu hỏi như kiểu: "Chị không thích mẹ kế à?", "Chị có ưa mẹ kế không?", "Chị với Mina Phạm có thường nói chuyện với nhau không?",...


webtretho


Joyce đáp trả trên trang cá nhân (Ảnh: tintuconline)



webtretho


Mối quan hệ không tốt với Mina (Ảnh: tintuconline)



Dù trước đó khi nhắc về vấn đề nhạy cảm này Joyce luôn lảng tránh hoặc có cách đáp trả khôn khéo. Thế nhưng lần này vì được hỏi quá nhiều tên rich kid nhà Minh Nhựa không ngần ngại đáp trả. Theo đó Joyce khẳng định có một người mẹ duy nhất( vợ cả của Minh Nhựa) và cũng sẽ chỉ gọi người đó là mẹ, dù bố có lấy bất kì ai, hay có mối quan hệ với người phụ nữ nào cũng sẽ không gọi là mẹ.


webtretho


Đám cưới không có sự góp mặt của mẹ kế Mina(Ảnh: tintuconline)



Cũng với những trả lời này của Joyce, cộng đồng mạng cho rằng mối quan hệ thực sự của mẹ kế - con chồng không thực sự tốt đẹp. Nhiều người để lại bình luận Mina không được lòng cô con gái riêng của chồng vì rất nhiều lý do, cũng có thể do mối quan hệ của Minh Anh và mẹ ruột rất tốt nên cô không chấp nhận một người phụ nữ khác thay thế vị trí của mẹ trong gia đình.


webtretho


Mina và mẹ ruột (Ảnh: tintuconline)



webtretho


Mẹ kế - con riêng dễ gì ưa nhau (Ảnh: tintuconline)



Trong đám cưới của Minh Anh, cô nàng đăng tải rất nhiều hình ảnh gia đình, những hình ảnh thân mật giữa các thành viên trong nhà tuyệt nhiên không có bất kì một bức ảnh nào có mặt của mẹ kế.