Hà Hồ từ khi công khai cùng Kim Lý đi đâu, làm gì cũng đồng hành cùng nhau. Đặc biệt "nữ hoàng giải trí" được bạn trai yêu chiều vô cùng.



webtretho


Tổng hợp



Từng xác nhận không làm đám cưới cùng Kim Lý, cũng không muốn tái hôn thêm lần nữa mà chỉ muốn được ngắm nhìn con trai nắm tay cô gái của mình mặc chiếc váy cô dâu xinh đẹp. Dù mối quan hệ với nam diễn viên Hương ga được đánh giá rất tốt đẹp bằng chứng là việc dù đi đâu làm gì cặp đôi cũng dính lấy nhau như hình với bóng, không chỉ vậy còn thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ vô cùng đáng yêu, đầy tình cảm.


webtretho


Hà Hồ hào hứng ở phòng tập (Ảnh: Vietnamnet)



Mới đây trên trang cá nhân của "nữ hoàng giải trí" cập nhật clip tập thể hình để giữ dáng với bài tập khá nặng. Trong đoạn clip có sự xuất hiện của Kim Lý.



Xem khoảnh khắc Hà Hồ hì hục toát mồ hôi luyện tập, người hâm mộ phần nào hiểu được lý do vì sao cô lại luôn giữ được thân hình nóng bỏng và sức làm việc dẻo dai như vậy. Tuy nhiên với góc quay trực diện vô tình chiếc áo crop top gợi cảm khiến cho vòng 1 căng tròn được phô diễn hoàn toàn. Kèm theo đoạn clip, Hà Hồ viết: "Bận rộn mấy cũng phải cày bừa vất vả thế này để càng rà càng ngon đây các bác à. Mình mong các chị em, hãy tập luyện siêng năng vừa đẹp vừa khỏe lại chả ngán gì".


webtretho


Trước đó cặp đôi được chụp lại cảnh ôm hôn thân thiết (Ảnh: Vietnamnet)



Hẳn những người yêu mến nữ ca sĩ " Gửi người yêu cũ" không còn xa lạ với hình ảnh Hà Hồ ở phòng tập. Tuy nhiên lần này cô nàng cùng Kim Lý không ghi lại những hình ảnh tình cảm bên nhau, cùng nhau luyện tập như lần trước.


webtretho


Không rời mắt khỏi nhau lúc nào (Ảnh: Vietnamnet)



Nói về độ tình tứ của cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhiều người không khỏi ghen tị. Bởi ở đâu đi chăng nữa chàng cũng không rời mắt khỏi nàng và dĩ nhiên không quên dành cho bạn gái những cái ôm và nụ hôn đầy tình yêu. Mới đây trên một chuyến bay Hà Hồ và Kim Lý đã được một người hâm mộ ghi lại khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Cả hai quấn quýt không rời từ lúc lên máy bay cho đến khi ngồi vào chỗ ngồi. Kim Lý liên tục ôm vai, hôn má Hà Hồ mặc sự chú ý của những người xung quanh. Cũng cách đó ít lâu Kim Lý mê mẩn bạn gái đến độ khi đang dùng bữa tại phòng chờ sân bay cũng không quên hôn cổ cô nàng.


webtretho


Tình tứ ở mọi nơi (Ảnh: Vietnamnet)



Từ khi công khai tình cảm đến nay Hà Hồ nhận được nhiều sự ủng hộ nhất chính là mối tình với Kim Lý, không chỉ xứng về ngoại hình mà còn về công việc cả hai người cũng rất dễ đồng cảm và sẻ chia với nhau. Cũng chính vì vậy họ không ngần ngại thể hiện tình yêu dành cho đối phương. Nam diễn viên thường xuyên hộ tống bạn gái đi lưu diễn ở trong và ngoài nước. Không chỉ vậy cả hai còn đồng hành cùng nhau ở phòng tập, đi shopping hay du lịch khắp nơi trên thế giới thưởng thức các món ăn ngon.


webtretho


Tình cảm không ai bằng (Ảnh: Vietnamnet)



Không chỉ vậy nếu là người hâm mộ của cặp đôi sẽ thấy hai người còn rất đồng điệu trong cách ăn mặc, trang phục.


webtretho


Mọi thứ đều hợp nhau đến từng chút (Ảnh: Vietnamnet)



Không ồn ào như những mối tình trước đó, Hồ Ngọc Hà yêu Kim Lý nhẹ nhàng, êm ái hơn.


(Nguồn: Tổng hợp)