MC Kỳ Duyên đã bước qua tuổi U60 nhưng nguồn năng lượng tích cực của cô luôn khiến giới trẻ phải nể phục.


webtretho


(Ảnh: Zing)



Sống hết mình, yêu say đắm và là tấm gương cho con cái phải nể phục chính là những điều mà MC Kỳ Duyên đã và đang làm được. Từng trải qua hôn nhân đổ vỡ, thế nhưng chưa bao giờ nữ MC hải ngoại mất niềm tin vào tình yêu, càng không vì thế mà khiến bản thân bi lụy hay yếu đuối.


webtretho


Kỳ Duyên và 2 cô con gái xinh xắn (Ảnh: Zing)



Người phụ nữ bản lĩnh làm gì cũng hết mình, cũng say đắm. Còn đối với con cái Kỳ Duyên có cách dạy dỗ đặc biệt. Theo đó từ nhỏ đến lớn Kỳ Duyên chưa từng đánh con, dù chỉ một cái nhưng vẫn khiến hai cô con gái vô cùng nể phục. Bởi con cái sợ nhất sự lạnh lùng và cách giáo dục nghiêm khắc của bố mẹ chứ không phải là những trận đòn roi.


webtretho


Gia đình giàu có nhưng hai cô con gái của Kỳ Duyên được dạy dỗ bình dân (Ảnh: Zing)



Dù gia đình có điều kiện và sống trong khu đắt đỏ bậc nhất California nhưng các con của Kỳ Duyên vẫn luôn được mẹ cho học ở trường bình thường, có mức học phí trung bình. Tiền bạc là công cụ đáp ứng những nhu cầu hàng ngày của con người thế nhưng chỉ có tình người mới giúp mối quan hệ giữa người với người tốt đẹp hơn mà thôi.


Cô cho biết từ khi con 7-8 tuổi, cô thường đưa 2 bé đến tình nguyện, phát bánh kẹo tại các trại trẻ mồ côi, thăm những trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn.


"Ở California, Kỳ Duyên ở vùng Newport Beach, đây là vùng hội tụ nhiều người giàu nhất miền nam California. Đáng lý ra các con Kỳ Duyên cũng phải học những ngôi trường trong khu này. Nhưng khi lên mạng coi thứ tự đánh giá các trường, Duyên thấy một trường rất bình thường nhưng được ranking rất cao vì trường quá đông học sinh Việt Nam.


webtretho


Kỳ Duyên yêu ai cũng hết mình (Ảnh: Zing)



Tại đây, các cháu có rất nhiều những người bạn là người Việt Nam, bố mẹ vẫn phải lao động, vì vậy, con Duyên được hòa đồng và học được tính thương người", Kỳ Duyên chia sẻ.


Chính lòng thương người và sẻ chia của 2 con cũng nhiều lần khiến Kỳ Duyên bất ngờ và xúc động. Cô bồi hồi chia sẻ: "Ngày Tết đó, Maili chừng 14 tuổi, đang học trung học, Yenli mới 11 tuổi thôi. Cả hai được tới nhà một người bạn.



Khi trở về, Yenli hỏi Maili là: "Tết chị được lì xì bao nhiêu tiền?", Maili mới nói: "Tết chị được lì xì 5 đồng". Yenli nghe vậy vui vẻ bảo: "Em được lì xì 20 đồng".


Maili quay lại nói ngay với cô em là: "No, vì mẹ của bạn chị là single mom, bố mẹ li dị, nên chị cảm thấy rất may mắn, được 1 đồng đã là may mắn rồi"."


Cách Kỳ Duyên dạy dỗ con cái khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.


Còn về chuyện tình cảm, trải qua nhiều đổ vỡ trong chuyện tình cảm vì vậy Kỳ Duyên luôn quan niệm yêu đương hay ở bên nhau là duyên số, yêu hết mình còn khi đã hết duyên thi đừng níu kéo nhau: "



"Tôi thích cuộc sống tự do nên không muốn ép buộc người khác. Chúng tôi có thể tự do đi chơi với bạn nếu thích. Lúc nào muốn chào anh thì gọi, không thì thôi. Ngoài ra, chúng tôi vẫn hỗ trợ nhau về tài chính, tinh thần và kể chuyện công việc cho nhau", chị trải lòng.


"Nếu anh có bạn gái, chắc chắn tôi sẽ mừng cho anh. Cả hai đã bên nhau 10 năm rồi, bây giờ cứ thả lỏng cho nhau đi. Hơn nữa, chúng tôi đang ở tuổi 50 thì còn bao nhiêu thời gian vui, sống với đời đâu. Sức khỏe và nhan sắc chắc không còn nhiều, cuộc đời lại quá ngắn ngủi nên không cần căng thẳng với nhau", Kỳ Duyên nhấn mạnh."