Đường tình duyên của Hiệp Gà sao mà lận đận đến thế.



webtretho


Người ta bảo lắm tài thì nhiều tật, còn câu chuyện của Hiệp Gà cũng khiến khán giả mệt mỏi như thế. Nếu như anh đã từng được biết đến qua nhiều vai diễn khác nhau, với lối diễn vô cùng tự nhiên thì đời tư của Hiệp Gà lại trải qua nhiều đời vợ, cũng toàn mỹ nhân xinh đẹp đủ cả.



Nam diễm viên kết hôn lần đầu với Thanh Quý - một cô gái làm nghề cắt tóc, năm 2003. Lúc đó, cô biết chồng nghiện ngập nhưng vẫn quyết định "về chung một nhà". Năm 2007, Hiệp Gà bị bắt vì tội tàng trữ ma túy, phải ngồi tù 17 tháng. Trong thời gian đó, Thanh Quý một mình chăm sóc con, thăm nom chồng. Hiệp Gà nhiều lần khen vợ chung thủy, đảm đang.


webtretho


Nguồn ảnh: Vnexpress.



webtretho


Nguồn ảnh: Vietnamnet.



Từ khi Hiệp Gà ra trại hồi tháng 9/2008, hai người nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Cặp vợ chồng ly hôn sau một năm. Hiệp Gà nói Thanh Quý hay ghen tuông, cáu giận còn vợ cũ chỉ trích anh có người mới. Sau khi chia tay người vợ cả, đầu năm 2010, anh kết hôn với Thu Trang.Họ trải qua thời gian dài quen biết và một năm yêu trước khi cưới. Hiệp Gà từng khen cô chững chạc, hiểu biết.Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ diễn ra chóng vánh. Tháng 9/2011, Hiệp Gà tiết lộ anh đã ly hôn. Diễn viên chia sẻ vợ không may sảy thai, hai người không có con chung. Khi mâu thuẫn xảy ra, Thu Trang bỏ về nhà mẹ đẻ, khiến anh không thể níu kéo.


webtretho


Nguồn ảnh: Vietnamngaynay.



Năm 2013, diễn viên công khai người yêu mới - một nữ bác sĩ tên Phượng. Hai người chia sẻ nhiều hình ảnh cùng đi du lịch, hẹn hò. Dù bị gia đình người yêu phản đối, Hiệp Gà vẫn quyết tâm theo đuổi cô. Tuy nhiên, cuối năm 2013, cả hai chia tay nhau. Nghệ sĩ dành nhiều lời tốt đẹp cho bạn gái cũ, khẳng định cô từng là người anh yêu nhất.


webtretho


Nguồn ảnh: Baomoi.



Hiệp Gà kết hôn với Diệu Thúy hồi năm 2016. Trong đám cưới, anh khóc, bày tỏ mong muốn cô là người tình cuối cùng trong cuộc đời. Tháng 8 năm ngoái, hai người xích mích vì chuyện tiền bạc. Diệu Thúy chia sẻ trên trang cá nhân cô vay hộ chồng 150 triệu đồng nhưng sau đó, anh thoái thác không trả. Hiệp Gà không bình luận về sự việc. Mới đây, anh cho biết đã chia tay vợ thứ ba từ cuối năm ngoái.



Diệu Thúy chia sẻ rằng, "Chả là em đứng ra vay 150 triệu tiền lãi ngày cho "anh Danh hài Hiệp Gà". Ấy vậy mà tiền gốc anh cò quay không trả, tiền lãi hàng tháng anh cũng định không trả luôn. Tháng này là tháng thứ 3 rồi kể từ ngày vay. Em ngu vì nghĩ chồng là người từng đầu ấp tay gối tin tưởng nên đứng ra, giờ thì anh ấy phũ bỏ thế này đây."



Không những thế, người vợ ba này còn cho rằng, Hiệp Gà hứa hẹn cò quay xong không có tiền trả thì danh hài này liền đổ vạ tại cô không ở với anh ấy. “Làm sao, có thể gọi nhau 1 tiếng chồng vợ khi mà đến mức độ này?”.



webtretho


Nguồn ảnh: 2sao.



“Anh xuống nhà bố mẹ em trước mặt người lớn anh ấy xé hộ khẩu nhà em, xé luôn giấy khai sinh của cậu con trai. Em là phụ nữ chân yếu tay mềm sức nhỏ mọn đắng cay em chịu hết. Đến khi anh ấy bảo cho con về quê chơi em cũng đồng ý, nhưng giờ lại muốn cho con ở luôn quê để dạy con vào quy củ”, vợ ba của Hiệp Gà viết.



Ngoài dòng trạng thái, Diệu Thúy còn đăng tải hình ảnh chụp những tin nhắn của cô và Hiệp Gà, cũng như Hiệp Gà với mẹ vợ. Nội dung tin nhắn đó chỉ xoay quanh chuyện tiền nong, cũng như cho thấy chính mẹ vợ đã đứng ra vay 150 triệu nhưng nam danh hài mãi không trả.



Cuối dòng trạng thái, cô chốt lại: “Em viết lên đây chỉ mong nó là bài học xương máu của em nhưng sẽ là lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người tránh trường hợp lòng tốt bị lợi dụng. Đừng để như em ôm một đống nợ cũ chồng để lại không biết chừng nào mới trả hết!”.



webtretho


Nguồn ảnh: 2sao.



Mặc dù, câu chuyện ấy thực hư ra sao vẫn là dấu hỏi lớn, tuy nhiên cũng đủ khiến cư dân mạng xôn xao, ầm ĩ. Bởi lẽ, Hiệp Gà là 1 người đàn ông khá đào hoa và trải qua 3 người vợ. Những tưởng rằng, Diệu Thúy sẽ là bến đỗ bình yên, nhưng cuối cùng vẫn chẳng thể sống cùng nhau đến hết đời.



Ngỡ tưởng anh cứ vậy mà làm bố đơn thân, "gà trống nuôi con" nhưng lại không phải như vậy. Diễn viên chia sẻ anh không có ý định đi bước nữa. Con trai mới hai tuổi, mẹ anh là người chủ yếu chăm sóc cháu.Thế nhưng ngay sau khi ly hôn cùng người vợ thứ 3, Hiệp gà đã ngay lập tức có vợ 4. Dù trước đó anh tuyên bố sẽ không kết hôn vì cảm thấy bản thân không có khả năng mang lại hạnh phúc cho người khác và muốn tập trung vào công việc cũng như có thể dành thời gian chăm sóc cho các con một cách tốt nhất.


webtretho


Hiệp Gà từng bị đồn là có người thứ 4 nhưng anh ra sức phủ nhận mối quan hệ (Nguồn ảnh: Facebook nhân vật).



webtretho


Ở thời điểm hiện tại anh muốn tập trung cho công việc và chăm sóc các con.



webtretho


Khi nói về Diệu Thúy anh khá gay gắt (Nguồn ảnh: Facebook nhân vật).



Nói về mối quan hệ với người cũ, nam nghệ sĩ này từng chia sẻ khi cập nhật bức hình 3 bố con lên trang cá nhân, được khán giả hỏi về người vợ 3. Hiệp Gà thẳng thừng đáp trả: "Bỏ rồi", "Con điên đó c.h.ết rồi"...



Nguồn thông tin tham khảo: Tổng hợp.