Hiền Thục có cuộc sống tự do trên đất Mỹ khiến nhiều người phải ghen tị. Sau nhiều thất bại trong tình cảm cô chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân, hạnh phúc ngắm nhìn cô con gái cưng lớn lên từng ngày.



webtretho


Tổng hợp



Không quá nổi tiếng nhưng trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình nữ ca sĩ vẫn luôn giữ được tầm ảnh hưởng quan trọng đến người hâm mộ. 2 năm trở lại đây Hiền Thục không còn xuất hiện nhiều với những ca khúc mới cũng không còn mặn mà với những hoạt động âm nhạc. Theo đó giọng ca " Nhật kí của mẹ" đã cùng cô con gái dễ thương của mình chuyển hẳn qua Mỹ sinh sống.


webtretho


Hiền Thục tận hưởng cuộc sống tươi trẻ trên đất Mỹ (Ảnh: ngoisao.vn)



Cuộc sống ở Mỹ của Hiền Thục được miêu tả rất an nhàn, hạnh phúc dù không có sự chăm sóc của người đàn ông nào nhưng vẫn tràn ngập tiếng cười và niềm vui. Niềm vui đến từ những chuyến du lịch, từ việc vẽ tranh, thỉnh thoảng nhận show đi hát nhưng không quá đặt nặng chuyện kiếm tiền nên mọi thứ đều nhẹ nhàng, thanh thản.


webtretho


Tự do thoải mái làm những gì mình thích (Ảnh: ngoisao.vn)



Chia sẻ với một tờ báo về cuộc sống hiện tại ở xứ cờ hoa, Hiền Thục cho hay: 'Sáng muốn thức dậy lúc nào cũng được. Vén rèm cửa, nghe tiếng chim hót, pha cà phê và uống một ly thật nhạt. Chill quá!'


webtretho


Nhờ có lối sống lành mạnh mà Hiền Thục luôn giữ năng lượng tích cực (Ảnh: ngoisao.vn)



Ngấp nghé tuổi 40 Hiền Thục vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng như gái đôi mươi nhờ bí quyết ăn chay trường và luyện tập theo chế độ phù hợp. Hiền Thục còn sở hữu khối tài sản kếch xù trên đất Mỹ.



Một trong những bí quyết khiến nữ ca sĩ sinh năm 1981 luôn thoải mái, tươi trẻ chính là không để cuộc sống của mình phụ thuộc vào bất kì người đàn ông nào, tự thân vận động làm tất cả những gì mình thích và cố gắng hết sức vì nó.


webtretho


Hạnh phúc bên cô con gái (Ảnh: ngoisao.vn)



Trước đây ở tuổi đôi mươi Hiền Thục cũng từng yêu nhiều, yêu say đắm nhưng đều thất bại và nhận về không ít đắng cay. Thế nhưng bước qua nửa đời người khi bản thân không chỉ sống vì mình mà còn sống để nuôi dạy và yêu thương con gái nữa thì cô nhận ra không nhất thiết phải cần 1 có 1 bờ vai của người đàn ông nào để dựa dẫm, để nương nhờ. Có thì vui không có cũng không thật buồn.


“Đến thời điểm này nói không ai yêu tôi là dối. Tôi có một mối tình dài và rộng. Người đàn ông đó cho tôi niềm tin. Chúng tôi yêu nhau 12 năm. Tôi không nghĩ chuyện mình giới thiệu người yêu cho mọi người là cần thiết vì đó là người của riêng tôi. Tôi cũng không cần hôn nhân. Trong tình cảm, người cho mình cảm giác không bao giờ buồn, thắc mắc hay khiến mình phải tìm một ai đó, luôn thấy ấm áp vậy là đủ với tôi". Hiền Thục từng chia sẻ về mối tình 12 năm nhưng không có đám cưới nào.


webtretho


Bố của con gái Hiền Thục (Ảnh: ngoisao.vn)



Năm 21 tuổi khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, thời điểm còn quá sớm để lấy chồng với một ca sỹ thì Hiền Thục tuyên bố kết hôn với trưởng nhóm Sài Gòn Boys Tuấn Thăng. Thời gian sau đó cô mang bầu, nhưng tình yêu thuở trẻ sớm nở tối tàn cô và người đàn ông của mình chia tay. Định kiến về người phụ nữ "không chồng mà chửa" ngày đó khiến Hiền Thục phải gồng mình chống lại những lời bàn ra đầy ác ý của dư luận. Nhưng cũng chính những khó khăn đó khiến cô nhận ra nếu bản thân không tự vùng vẫy ra khỏi đống bùn nhơ dư luận thì mãi sẽ chìm trong đau khổ.


Cũng chính vì thế Hiền Thục có ngày hôm nay, một người phụ nữ mạnh mẽ, đầy quyết đoán và lòng bao dung đủ lớn để chở che cho cô con gái của mình.