Sở hữu nhan sắc không tuổi và khối tài sản nhiều người ngưỡng mộ, bao năm làm mẹ đơn thân HH Đền Hùng Giáng My vẫn khiến người khác không khỏi ngạc nhiên bởi làm gì cô cũng đều giỏi, nhưng có lẽ giỏi nhất vẫn là làm bà mẹ đơn thân khí chất.



webtretho


Tổng hợp



HH Đền Hùng Giáng My - cái tên ưu ái mà người ta vẫn nhắc về người đẹp không tuổi. Dù đã là mẹ và bước qua tuổi 48 nhưng người đẹp vẫn giữ được nét tươi trẻ, cuốn hút người đối diện. Giáng My sau mối tình thất bại cùng ông chủ của tập đoàn Tân Hoàng Minh, cô lựa chọn cuộc sống mẹ đơn thân, không sánh bước bên người đàn ông nào khác. Giáng My không chỉ nổi tiếng trong showbiz mà còn là một doanh nhân thành đạt trong nhiều lĩnh vực. Nhiều năm làm mẹ đơn thân Giáng My luôn khiến người khác phải nể phục vì không những nuôi dạy con cái thành tài mà còn là một người phụ nữ giỏi giang, thành đạt. Cô con gái Anh Sa luôn là niềm tự hào của mẹ, không chỉ vậy Anh Sa còn luôn nói về mối quan hệ gia đình tốt đẹp dù bố mẹ đã không còn chung sống từ lâu.


webtretho


Giáng My quyền lực ở tuổi 48 (Ảnh: Zing)



Nói về Giáng My, sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật có lẽ vì thế chất nghệ sĩ cũng ngấm vào máu từ nhỏ. Thế nên sau này đóng phim hay thi người đẹp Giáng My cũng giành được sự ưu ái lớn trong lòng khán giả.


webtretho


Giáng My sở hữu khối tài sản khổng lồ (Ảnh: Zing)



Năm 1990, Giáng My đăng quang cuộc thi hoa hậu Đền Hùng, sự nghiệp của người đẹp cũng vì thế mà trải đầy hoa hồng.


Được biết, sau khi tốt nghiệp chính quy Nhạc viện Hà Nội, chuyên ngành piano, Giáng My bắt đầu dấn thân vào kinh doanh với việc đầu tự đầu tiên là bỏ vốn vào một trung tâm chăm sóc làm đẹp.


webtretho


Căn nhà ngập hàng hiệu của Giáng My (Ảnh: Zing)



Không chỉ vậy Giáng My còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực kinh doanh khác như bất động sản, tài chính, truyền thông...Dù ở lĩnh vực nào người đẹp đều không ngừng trau dồi kiến thức, khả năng để hoàn thành mục tiêu một cách xuất sắc nhất. Nói về ngoại ngữ, hoa hậu có thể nói được trôi chảy tiếng Thái, Anh, Nga, tiếng Hoa.


Giáng My còn đóng phim, gương mặt xinh đẹp, ăn hình khiến cô trở thành cái tên được nhiều đạo diễn săn đoán.Cô góp mặt trong khá nhiều bộ phim nổi tiếng như: Huyền sử thiên đô, tham gia các chương trình talkshow...


Nói về cuộc sống giàu sang của Giáng My, cô vẫn khiêm tốn bản thân chưa làm được điều gì quá lớn lao để báo đài phải ngợi ca.


webtretho


Cô con gái xinh đẹp của Giáng My (Ảnh: Zing)



Hiện tại Giáng My đang là chủ sở hữu của căn biệt thự triệu đô năm ở trung tâm quận 2, TP.HCM. Với diện tích sảnh có thể chứa được 200 người và 4 tầng lầu, được thiết kế theo phong cách châu Âu sang chảnh.


Ngoài biệt thự triệu đô, Giáng My còn sở hữu một căn penthouse trị giá ước tính hàng chục tỷ nằm trên tầng cao nhất của một chung cư cao cấp rất gần trung tâm Sài Gòn.


Hàng hiệu, xe hiệu của Giáng My xứng tầm với những đại gia giàu có nhất nhì làng giải trí Việt.


Về cô con gái được Giáng My nuôi dạy nên người - Anh Sa. Anh Sa là ái nữ của Giáng My và chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh. Cô công chúa được liệt vào 1 trong những Rich Kids giàu có nhất châu Á.


webtretho


Anh Sa là niềm tự hào của mẹ (Ảnh: Zing)



Hoa hậu Giáng My từng phải lên tiếng đính chính cô không phải là "phòng nhì" của ông Đỗ Anh Dũng, mối quan hệ giữa họ đã kết thúc từ hơn 20 năm trước , thế nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè vì có chung trách nhiệm nuôi dạy con cái. Anh Sa không thường xuyên xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện giải trí vì cô nàng không tham gia vào con đường showbiz mà tu nghiệp tại nước ngoài với mong muốn trở về đầu quân sau đó quản lý gia sản từ người bố giàu có.


Anh Sa vốn kín đáo trong chuyện tình cảm và cả cuộc sống thường ngày. Thế nhưng về độ chịu chơi thì cô nàng cũng thuộc hàng có "số má". Cô con gái của Giáng My sở hữu nhiều nét đẹp giống mẹ và luôn được ngợi ca sẽ trở thành bông hồng quyền lực vừa xinh đẹp lại vừa giỏi giang.