Hành trình chữa bệnh cho con trai của MC Hồng Phúc và chuyện tình của anh với vợ thật khiến người ta cảm động.



Những khán giả hay xem các chương trình truyền hình có lẽ sẽ quen mặt với chàng MC điển trai của Đài truyền hình Quốc gia, Hồng Phúc. Không chỉ thu hút bởi lối dẫn tự nhiên, mà anh còn được biết nhiều đến với vai trò một ông bố đảm trong "Bố ơi mình đi đâu thế" cùng bé Chíp tại mùa 4. Tuy nhiên thứ đặc biệt nhất lại chính là hành trình chữa bệnh cho con của anh và vợ. Nếu không có sự nhẫn nhịn, chịu khó có lẽ sẽ không có ngày hôm nay.


webtretho



webtretho


Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.



Mới đây khi cùng vợ là MC Quỳnh Phượng xuất hiện trên một chương trình truyền hình, anh đã trải lòng về cuộc hôn nhân của mình. Cũng như cơ duyên đến được với bà xã hiện tại. Họ đã có gần 20 năm yêu nhau, tuy trên trang cá nhân với xuất hiện trước truyền hình ngọt ngào thế, nhưng cũng không thể tránh khỏi những lúc giận hờn cãi vã. Có những lúc tưởng chừng đã phải thôi nhau đến vài chục lần.



MC Quỳnh Phượng trong mắt chồng từng là 1 cô gái đáng ghét, đanh đá. Dẫu vậy, khi MC Hồng Phúc thấy "ngứa mắt" vợ, mà vợ anh khi đó lúc nào cũng là nhân vật trung tâm của vũ trụ. Nên thành ra Hồng Phúc quyết cưa đổ cho bằng được. Nam MC chia sẻ, khoảng thời gian đầu yêu nhau, bản thân luôn cảm thấy rất ấm ức vì dù chở người mình để ý đi diễn suốt, nhưng mối quan hệ của anh với cô chỉ dừng lại ở mức bạn bè.


webtretho


Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.



webtretho


Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.




Quỳnh Phượng lúc nào cũng trong trạng thái dửng dưng không đáp lại tấm chân tình ấy, nên thành ra khiến Hồng Phúc cảm thấy có đôi phần chán nản. Đến khi không chịu nổi nữa, đành làm liều thì bị nữ MC cho một cái tát trời giáng. Sau màn thể hiện tình cảm bất thành đó, cô nàng cá tính ngày ấy đã đáp trả lại bằng giọng thách thức: "Thích thì chiều". Và họ thành một đôi, về chung một nhà cặp vợ chồng MC này vẫn tạo ra nhiều điều thú vị, khiến khán giả phải chú ý vì bà xã Hồng Phúc luôn có chiêu trò khiến cho ông xã phải đau đầu.




họ tiến tới kết hôn vào năm 2008, tính tới thời điểm này vợ chồng Hồng Phúc đã gắn bó với nhau 19 năm có lẻ. Trải qua tất thảy những vui buồn, chàng MC duyên dáng cảm thấy càng ngày anh càng yêu vợ hơn. Bởi cái cách cô tha thứ, cô rộng lượng yêu thương, chịu lui về hậu trường quản lý, quán xuyến công việc nhà, con cái sao mà đáng quý thế. Họ cùng đồng lòng để vượt qua tất thảy mọi thứ, thay vì cãi vã Hồng Phúc và Quỳnh Phượng lại chọn cách nắm tay nhau để trải qua những biến cố. Mà một trong số những biến cố đầu tiên, khiến vợ chồng anh phải bán nhà đi đó là để chữa trị cho cậu con trai của cả 2 - bé Chíp, hay gọi với cái tên khác là Hồng Long.


webtretho


Bé Chíp từng là mối lo rất lớn của vợ chồng Hồng Phúc vì căn bệnh tim hiếm gặp tại Việt Nam, nhưng mọi thứ bây giờ vẫn ổn (Nguồn ảnh: 2sao).



webtretho


Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.



Nói về quá trình chữa bệnh của con, thật có quá nhiều điều để nói. Bé Chip sinh ra vào tháng 11 của năm 2010, nhưng cũng là lúc cả nhà nam MC biết bé bị mắc bệnh tim bẩm sinh. Không chỉ là bệnh tim thông thường, mà nó thuộc dạng hiếm gặp ở Việt Nam. Mới sính ra được 3 ngày, bé Chíp lúc nào cũng ở trong bệnh viện, bên cạnh là ông bố đầy dũng cảm Hồng Phúc. Những ca phẫu thuật, những lần tái khám cứ thế từ từ diễn ra.



Bằng tất cả tình yêu thương và trách nhiệm của người cha, MC Hồng Phúc đã không đầu hàng số phận. Anh tạm dừng sự nghiệp một thời gian, vừa chăm vợ, vừa lo cho con và gần như túc trực trong bệnh viện 24/24 với tâm thế phải vượt qua mọi sợ hãi.



Thậm chí có lúc bệnh viện đã từng muốn trả con trai anh về vì không có hy vọng. Nhưng rồi may mắn đã mỉm cười với bé Chip và đến ngày hôm nay cậu bé đã khỏe mạnh hơn rất nhiều. Tuy nhiên những mốc khám định kỳ, anh vẫn phải đưa bé qua Mỹ để thăm khám cẩn thận, phòng những biến chứng không đáng có. Trong suốt quá trình đó, người ta không hề thấy một giọt nước mắt nào lăn, chỉ là nụ cười và sự kiên định đến mạnh mẽ của anh và vợ. Bởi bé Chíp thì cần điểm tựa, điểm tựa đó chính là bố mẹ .



webtretho


Dù khó khăn thế nào thì Hồng Phúc và vợ luôn cùng nhau vượt qua (Nguồn ảnh: Facebook nhân vật).



webtretho


Ngoài vợ, các con với nam MC là quan trọng nhất (Nguồn ảnh: Facebook nhân vật).



Từng bán đi một căn nhà để lấy tiền chữa bệnh cho con, nhờ sự giúp đỡ của người thân nên sau 3 năm "không nhà" thì năm 2015 gia đình MC Hồng Phúc đã mua nhà lại. Dù hiện tại ngôi nhà nhỏ hơn trước nhưng anh lại thấy mình hạnh phúc hơn. Chia sẻ thêm về quãng thời gian cùng vợ vượt qua khủng hoảng, nam MC cho hay: "Khi nghe tin từ bác sĩ cô ấy xỉu lên xỉu xuống nhưng tôi an ủi cô ấy rằng con bị như vậy không phải lỗi của mình. Mình đã cố gắng hết sức, kể cả bán nhà để chữa bệnh cho con thì không có gì phải hối hận cả. Cũng vì thế mà cô ấy cũng được an ủi hơn nhiều.



Khi Chíp 4 tuổi tôi khuyến khích cô ấy sinh thêm và đến giờ thì chúng tôi có thêm cô công chúa nhỏ và rất may mắn là cháu sinh ra khỏe mạnh". Kể từ đó trở đi, để trang trải cho cuộc sống Hồng Phúc nhận lời mời là người dẫn chương trình cho "Trời sinh một cặp mùa 3". Dù bận vun vén tổ ấm và có công việc riêng, tuy nhiên công chúng cũng thường xuyên bắt gặp Quỳnh Phượng chủ động hộ tống chồng đi làm và chăm sóc Hồng Phúc chu đáo ở ngay hậu trường.


webtretho


Tổ ấm nhỏ hiện tại đang rất hạnh phúc (Nguồn ảnh: Facebook nhân vật).



webtretho


Sự vững tâm đã đem đến kết quả đẹp cho cả 2 vợ chồng (Nguồn ảnh: Facebook nhân vật).




Cố gắng rồi cố gắng, mọi thứ đã đạt được những hạnh phúc như hiện tại. Sự đánh đổi đó quả thật cũng đáng lắm.




Nguồn thông tin tham khảo: Tổng hợp.