Hà Hồ khéo khoe hình ảnh ngọt ngào trong buổi sinh nhật Kim Lý, thế nhưng mối quan hệ thân mật giữa hai bà mẹ lại là tâm điểm của sự chú ý.



webtretho


Tổng hợp



Trái với những người trước mối tình của Hà Hồ không bị dư luận bàn tán thì cũng bị bố mẹ hai bên phản đối, riêng với Kim Lý - chuyện tình của nữ hoàng giải trí luôn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ bởi cặp đôi được nhận xét là tương xứng về mọi mặt, không chỉ rất đẹp đôi mà còn luôn đồng hành cùng nhau trong công việc. Không chỉ vậy gia đình hai bên đều vui vẻ chào đón những thành viên mới trong gia đình.


webtretho


Hai bà thông gia rất thân thiết (ảnh: Phunutoday)



Mới đây trong dịp sinh nhật Kim Lý nam diễn viên đã cùng gia đình và những người bạn thân thiết có một buổi tiệc ấm cúng và vô cùng hạnh phúc. Bữa tiệc sinh nhật này dĩ nhiên không thể thiếu sự hiện diện của "nữ hoàng giải trí". Độ tình bể bình, sự đáng yêu của cặp đôi là điều không thể phủ nhận thế nhưng điểm đáng chú ý nhất lại là mối quan hệ thân thiết của mẹ Kim Lý và mẹ Hà Hồ.


webtretho


Nữ hoàng giải trí tình tứ nhân dịp sinh nhật bạn trai (ảnh: Phunutoday)



Trước đó nhân ngày sinh nhật của bạn trai Hà Hồ cũng không quên đăng tải 1 bức ảnh tình cảm kèm theo dòng trạng thái: "Dù là ngày của ảnh nhưng mình vẫn cứ phải được hôn mới chịu...Phụ nữ là phải luôn được yêu thương".



Trong bữa tiệc mẹ Kim Lý và mẹ Hà Hồ có cái nắm tay vô cùng tình cảm, điều này để thấy được hai bà mẹ đã có thời gian tìm hiểu cũng như trò chuyện trước đó nên đến bây giờ vẫn rất tình cảm và thấu hiểu nhau. Dù có chênh lệch về tuổi tác cũng như rào cản ngôn ngữ nhưng hai bà mẹ lại có cách trao đổi, trò chuyện rất đáng yêu.


webtretho


Cả nhà Hà Hồ - Kim Lý thân mật với nhau (ảnh: Phunutoday)



Đây không phải là lần đầu tiên gia đình 2 bên gặp gỡ và có những cuộc trò chuyện thú vị như vậy. Trước đó hai ông bà thông gia tương lai cũng có nhiều thời gian bên nhau trong chuyến viếng thăm của bố mẹ Hà Hồ tại Thụy Điển cũng như chuyến đi của bố mẹ Kim Lý sang Việt Nam.


webtretho


Hai ông bố cũng thân thiết lắm luôn (ảnh: Phunutoday)



Mối quan hệ thân tình này cũng được chính bà Ngọc Hương - bà ngoại Subeo chia sẻ trong chuyến du lịch Quảng Bình:"Đặt chân về là chạy ngay ra biển nghía một chút nắng chút gió, chút tanh nồng đặc trưng của miền biển" kèm theo bức ảnh hai bà mẹ chụp chung.


webtretho


Ông bà thông gia tương lai trong cùng 1 khuôn hình (ảnh: Phunutoday)



webtretho


Hay bà Ngọc Hương không quên dành những lời ngọt ngào cho mẹ Kim Lý (ảnh: Phunutoday)



Nói về bà thông gia tương lai mẹ Hà Hồ cũng từng dành rất nhiều lời khen ngợi, bởi dù đã bước qua 70 80 cả nhưng bố mẹ Kim Lý vẫn còn rất minh mẫn, không chỉ vậy họ còn trân trọng và hiếu khách vô cùng. Trong chuyến sang Thụy Điển, phụ huynh con rể tương lai không ngần ngại lái xe chở bố mẹ Hà Hồ đi khắp nơi và còn dành cho nhau những tình cảm chân thành.