Vai trò người mẹ đơn thân chưa bao giờ là dễ dàng đối với bất kể ai, kể cả Minh Cúc.



Nữ diễn viên xinh đẹp vào vai Xinh - người chuyên gạ gẫm chồng Huệ (Thu Quỳnh) trong phim Về nhà đi con, nhưng ngoài đời Minh Cúc lại là 1 người phụ nữ phải chịu nhiều thiệt thòi. Trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, gần 9 năm nay Minh Cúc làm mẹ đơn thân, 1 mình chăm sóc con gái bé bỏng bị bệnh về não.



webtretho



webtretho


Nguồn ảnh: Báo Bình Luận.



May mắn là bên cạnh chị, luôn có sự giúp đỡ, đùm bọc của bố mẹ, anh chị và đặc biệt là sự đồng hành, chia sẻ từ dancer Nguyễn Ngọc Thanh - bạn trai của Minh Cúc.



Có 1 tình yêu là chỗ dựa vững chắc trong những tháng ngày nuôi con



Thanh và Cúc gặp nhau tại 1 quán nhậu. Nếu Ngọc Thanh ấn tượng với Cúc vì vẻ ngoài và cách hành xử "như 1 thằng đàn ông" thì Minh Cúc lại thích thú vì Thanh dù có vẻ ngoài lạnh lùng, ngang tàng nhưng lại luôn bối rối khi nhìn chị.Chỉ 3 ngày sau cuộc gặp gỡ đó, Thanh và Cúc thành đôi. Họ cho rằng đó chẳng phải là điều gì quá vội vàng, bởi 1 khi tình yêu đến là không thể kháng cự được. Bởi cả 2 cũng đã ngoài 30, đã trải qua những đổ vỡ hôn nhân và cũng không còn trẻ trung kiểu thanh niên nữa nên thành ra gặp đúng người thì chẳng cần phải e ngại.


webtretho


Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.



webtretho


Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.



Bản thân nữ diễn viên, Minh Cúc từng tâm sự rằng không dễ để trao gửi tình cảm cho 1 ai đó khi con còn đang ốm yếu, bệnh tật. Lúc mới nhận lời, chị cứ suy nghĩ mãi liệu người mới có yêu thương con mình không? Nếu thực lòng người yêu chị yêu thương con chị, điều đó đồng nghĩa với việc họ có tình cảm thật lòng.



Kể từ ngày nhận lời yêu, bà mẹ đơn thân ấy đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống trước đây của mình với anh. Chị khoe về con gái và anh Thanh luôn đón nhận mọi thứ rất tự nhiên. Chính vì thấu hiểu tất cả mọi thứ, người đàn ông ấy luôn sẵn sàng quan tâm, chăm sóc con gái của người yêu với 1 tình yêu thương vô bờ bến. Chính vì sự thật lòng ấy, gia đình Minh Cúc luôn trân trọng điều quý giá ấy ở anh.


webtretho


Nguồn ảnh: Vnexpress.



webtretho


Nguồn ảnh: Dantri.



Đáp lại, nam dancer khẳng định anh không phải là anh hùng, cũng chẳng thể bù đắp mọi thứ cho Minh Cúc. Mà trái lại, chính Minh Cúc đã đem đến cho anh 1 cuộc sống đầy màu sắc. Anh tâm sự những gì bản thân có thể dành được cho người mình yêu và bé Tú Minh là chỉ xuất phát từ bản năng.Ở bên bạn gái, bản thân anh Thanh không phải gồng mình lên, cũng chẳng bị áp lực rằng mình phải có sự nghiệp, phải là chỗ dựa cho người ta. Thời điểm đến với nhau, sức khỏe của anh không tốt, công việc cũng chẳng thuận lợi. Nhưng Minh Cúc đã tiếp thêm cho anh niềm vui, tiếp thêm năng lượng.



Tình yêu của Minh Cúc và Ngọc Thanh chẳng có những lời hứa hẹn về "ngày mai", cũng chẳng có những cuộc hẹn lãng mạn như trong phim. Thậm chí vì Minh Cúc quá bận rộn nên đôi khi việc gặp nhau cũng khó. Thời gian họ ở bên nhau nhiều nhất có lẽ là những lúc cả hai cùng làm đồ da ở xưởng thủ công của Ngọc Thanh. Thế nhưng, tình cảm của cả hai cứ thế bền chặt.



Đã từng đề nghị kết hôn, nhưng tất cả vì con nên vẫn ở vậy



Gần 3 năm gắn bó với nhau, cùng nhau chia sẻ về công việc, về cuộc sống. Đối với nhiều người đàn ông, việc yêu và gắn bó với 1 người phụ nữ đã từng kết hôn, lại đang nuôi con bị bệnh là điều khó chấp nhận. Nhưng với việc, mẹ dancer Ngọc Thanh khẳng định chắc nịch mọi chuyện chẳng sao cả, nếu đã yêu thì phải hết lòng yêu thương cả con gái của người ta nữa. Điều này đã tiếp thêm động lực cho tình yêu của Minh Cúc và Ngọc Thanh.


webtretho


Nguồn ảnh: Vietgiaitri.



webtretho


Nguồn ảnh: Tổng hợp báo.



Chính vì có mối quan hệ xác định, nên người đàn ông này năm lần bảy lượt ngỏ lời cầu hôn nhưng bạn gái vẫn chưa đồng ý. Tâm sự về những băn khoăn trong lòng, Minh Cúc nói rằng bản thân chị hoàn toàn tin tưởng vào người yêu. Nhưngđể kết hôn, chúng tôi cần có những nền tảng nhất định cả về kinh tế, về công việc, sự nghiệp. Bản thân nữ diễn viên xinh đẹp nhưng số phận truân chuyên này,không muốn tình cảm giữa cả 2 bị rạn nứt bởi những mâu thuẫn nhỏ nhặt từ áp lực về tiền bạc hay công việc.



Một nguyên nhân nữa khiến chị chần chừ trong việc kết hôn này chính là việc sinh con cho anh. Nhìn thấy hình ảnhanh Thanh chăm sóc Tú Minh, bản thân chị biết rằng anh rất yêu trẻ con và muốn có con. Nếu kết hôn, Minh Cúc sẽ sinh con. Nhưng chị còn Tú Minh. Đó là 1 em bé đã chịu quá nhiều thiệt thòi. Theo lời nữ diễn viên chia sẻ, con bé rất nhạy cảm và không muốn san sẻ sự chú ý, tình yêu thương của mẹ với 1 đứa trẻ nào khác.


webtretho


Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.



Mới đây có dịp chia sẻ thêm với báo chí truyền thông, Minh Cúc cũng hé lộ thêm về mối quan hệ với chồng cũ. Chị cho biết bản thân vẫn giữ mối quan hệ rất tốt. Mẹ chồng cũ luôn hỗ trợ bản thân chăm bé, mỗi khi cho con gái về nhà nội là 2 bố con rấn quấn quýt nhau. Thêm 1 điều nữa, dù có khó khăn đến đâu chị vẫn không bỏ cuộc, vì khóc thì cũng để làm gì, có ai thương nên mỉm cười thật tươi để con gái còn vui theo mình.



Nguồn thông tin tham khảo: Tổng hợp.