Những cách nhận biết đàn ông có nhu cầu sinh lý cao, ham muốn chuyện chăn gối chính xác nhất thông qua các đặc điểm cơ thể và biểu hiện thường ngày.



1. Ánh mắt



Ánh mắt là biểu hiện khá rõ ràng phản chiếu một người đàn ông đang có nhu cầu sinh lý cao. Khi ham muốn của nam giới tăng cao sẽ có các biểu hiện như lông mày hơi rướn lên, ánh nhìn tập trung hoặc mạnh mẽ hoặc đờ ra về phía bạn vài giây. Những cử chỉ này chỉ xảy ra một cách vô thức tuy nhiên đó đều là dấu hiệu chàng đang rất sẵn sàng lâm trận.


2. Sờ mũi rất nhiều



Các chuyên gia cho rằng các dây thần kinh ở mũi có liên quan cực kì mật thiết đến các bộ phận sinh dục. Vì thế mà một người đàn ông hay sờ mũi nhiều mà không phải do các bệnh về mũi thì đó là dấu hiệu của người đang có nhu cầu sinh lý cao.


3. Ôm hôn



Một trong những cách nhận biết đàn ông có nhu cầu sinh lý cao là qua cách ôm hôn của họ. Một người đang “thừa năng lượng” và sẵn sàng làm chuyện ấy thì họ thường cố gắng tiếp cận thật gần cơ thể đối phương, ôm thật chặt và hôn một cách nồng nhiệt, không ngại ngùng, bối rối, dễ khiến phụ nữ tan chảy.



4. Mạnh dạn khi đề cập đến chuyện ấy



Những người đàn ông có nhu cầu sinh lý cao thường rất mạnh dạn và không dè dặt khi đề cập to nhỏ “chuyện ấy” với phụ nữ. Đôi khi không chỉ thể hiện ở lời nói mà cách đàn ông nhắn tin khiêu khích, khơi gợi về chuyện chăn gối cũng cho thấy anh ta đã sẵn sàng để bùng cháy.



8 dấu hiệu nhận biết chồng có nhu cầu sinh lý cao (Ảnh minh họa).




5. Giọng nói không quá trầm thấp



Một người đàn ông có giọng nói thấp, trầm, ấm không chỉ thể hiện sự nam tính,thu hút đối phương mà còn là một yếu tố cực kỳ quan trọng giúp phái đẹp nhận biết được khả năng giường chiếu của người đàn ông đó. Tuy nhiên, các chuyên gia tại trường Đại học Tây Úc đã chỉ ra rằng những người đàn ông có có âm vực không quá trầm, thấp sẽ có sinh lý mạnh, nhu cầu “chuyện ấy” cao hơn những người có giọng nói trầm thấp.



Điều này được lý giải rằng, khi nam giới có giọng nói quá trầm là do hàm lượng hooc môn testosterone tăng cao. Điều này đồng nghĩa với việc sản xuất "tinh binh" bị cản trở khiến mật độ "tinh binh" thấp, ảnh hưởng đến khả năng sinh lý nam.


6. Dáng đi



Nếu các chị để ý chồng có dáng đi ngẩng cao đầu, đĩnh đạc, tự tin, hai vai rộng và cẳng chân dài thì hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt. Bởi chàng đích thị là “bậc thầy” trong chuyện ân ái.



7. Ngón tay



Một dấu hiệu đơn giản nữa để nhận biết đàn ông có nhu cầu sinh lý cao là dựa vào ngón tay. Theo các nghiên cứu mới nhất đã cho ra kết quả rằng kích thước của ngón tay đeo nhẫn được xác định bởi mức độ hormone giới tính.



Ngay từ khi là thai nhi trong bụng mẹ, các bé trai nhận được nhiều hooc môn giới tính nam testosterone thì chiều dài ngón tay đeo nhẫn sẽ dài hơn. Vì thế, những người đàn ông có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường sẽ “mạnh” hơn khi “yêu”.



8. Mái tóc khỏe mạnh



Theo các chuyên gia thì nam giới có mái tóc chắc khỏe, không bị rụng tóc cho thấy tuyến giáp của họ hoàn toàn khỏe mạnh. Tuyến giáp lại có mối quan hệ mật thiết đến sự ham muốn của nam giới trong chuyện vợ chồng. Một cuộc khảo sát trên các đối tượng là nam giới mắc bệnh về tuyến giáp cho thấy 65% trong số họ bị suy giảm ham muốn.



8 dấu hiệu nhận biết chồng có nhu cầu sinh lý cao (Ảnh minh họa).