Nơi quẹt thẻ visa lấy tiền mặt với mức phí thấp


Bạn sở hữu một thẻ visa với hạn mức cho vay cao?


Bạn đang cần gấp một khoản tiền mặt? Nhưng bạn lại ngại rút tiền tại các cây ATM với mức phí và lãi suất cao. Đùng lo đã có dịch vụ quẹt thẻ visa lấy tiền mặt với mức phí thấp nhất của
Công ty TNHH
Thương mại và Đầu tư Hoàng Tiến
. Quẹt thẻ visa lấy tiền mặt với mức phí thấp tiện lợi, hữu ích, chi phí thấp.


Tại sao khi rút tiền ở các ngân hàng lại có mức phí và lãi suất cao


Như đã biết thẻ visa chức năng chính là thanh toán, chi tiêu dịch vụ thay tiền mặt. Các ngân hàng không khuyến khích chuyện rút tiền mặt qua thẻ visa. Qua một cuộc khảo sát cho thấy đã có rất nhiều cá nhân quỵt nợ khi rút tiền kiểu này.


Bởi thế khi rút tiền tại ngân hàng hoặc cây ATM chẳng khác nào bạn đang vay lãi hợp pháp. Bởi mức chi phí quá cao 4% mức tiền cho vay, lãi suất lại là 30% năm…Như vậy chẳng phải số tiền bạn bỏ ra không thua kém gì vay nặng lãi. Bạn rút 100 triệu riêng mức phí rút đã là 4 triệu đồng chưa tính đến tiền lãi


Bởi thế mà nhiều người không thiết tha gì với việc này. Nhiều khách hàng tâm sự thà là đi vay nặng lãi còn linh động thời gian hơn là việc rút tiền hợp pháp kiểu này.


Dịch vụ quẹt thẻ visa lấy tiền mặt với mức phí thấp đáng ngạc nhiênHiểu được những vướng mắc và bức xúc của khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tài chính,Công ty Hoàng Tiến cho ra đời dịch vụ rút tiền mặt thẻ visa với nhiều tiện ích ưu đãi hơn hăn ngân hàng và cây ATM.


Chúng tôi sở hữu máy POS. Khách hàng sử dụng dịch vụ chỉ việc quẹt thẻ visa lấy tiền mặt với mức phí 1-2 % thấp hơn rất nhiều so với mức phí ở ngân hàng. Ngoài ra bạn không cần trả thêm mức phí nào khác. Mức lãi suất được hưởng cũng là 0% trong 45-50 ngày.


Về phía 2% này thực ra bên phía công ty còn phải thanh toán phí cho ngân hàng đến 1.8% nên lời lãi chẳng là bao. Nhưng điều chúng tôi hướng tới là giúp khách hàng gỡ bí khi quá cần tiền.


Về bản chất chúng tôi đang thực hiện một giao dịch mua bán ảo để rút tiền một cách hợp pháp. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các ngân hàng không thể phát hiện ra. Và tài khoản của khách hàng được bảo mật, an toàn tuyệt đối.


Dù bạn đang sở hưu thẻ visa của bất cứ ngân hàng nào: Vietcombank, Viettinbank, Sacombank…chungs tôi đều có thể hỗ trợ bạn quẹt thẻ visa lấy tiền mặt một cách đơn giản, nhanh chóng, và an toàn nhất.


http://ruttienthevisa.com/quet-visa-lay-tien-mat-voi-muc-phi-thap/


Hotline : 0904333999
:)