Mình dự đinh ra năm mở sop kinh doanh đồ trẻ e, nhưng thấy nguồn hàng không tốt lăm nên chuyển hướng sang mở shop CHO THUÊ ĐỒ PHỤC VỤ CÁC CHI E VÀ CÁC BÉ ĐI DỰ TIỆC.


Nắm bắt được nhu cầu các Chi e là rất thích đẹp hơn trong các ngày lễ, tiệc... mà giá đi mua 1 bộ đồ đẹp, hàng hiệu mà chỉ dùng cho vài buổi tiệc thì thật là phí. Mặt khác các bé khi đi theo Bố mẹ cũng co nhu cầu làm đẹp vậy, nhưng các bé thì đang độ tuổi ăn và lớn nên rất chóng chật. Chính vì vậy mình muốn mở một Shop chuyên cho thuê đồ đi dự tiệc cho các Chi e phụ nữ chúng ta(từ tuổi teen, đến trung niên) và các bé. Mình phục vụ từ trang phục áo quần đền giày dép, dây zợ vòng vèo?


Mình sự dụng mặt bằng là nhà mình, khỏi thuê mặt bằng(đỡ chi phí tốn kém) chi phí đó để giá thành thuê rẻ hơn thì tốt hơn. Hơn nữa mình cũng nghĩ là mặt bằng không quá công khai lại tốt hơn, vì ai đi thuê mà muốn mọi ng biết là đồ mình đang sử dụng từ thuê mà ra, mình sẽ đảm bảo cho ng đi thuê nắm bắt vài thông tin về hàng để ng thuê co thể sử dụng hàng 1 cách tự tin như chính hàng của ban thân mua về.


Cả nhà nghĩ sao, có nên thực hiện không? Cho mình lời khuyên vớin nhé?


Cảm ơn cả nhà:Rose::Rose::Rose: