Đa phần chị em thường tự ti khi vòng 1 bị lép. Nếu “hơi lùn” có thể cầu cứu giày cao gót, còn ngực lép thì phải làm sao? Nhiều chị em lựa chọn dùng áo ngực đệm dày nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời và khiến chị em vô cùng khó chịu vì áo dày thường tạo cảm giác nóng và bí, không có lợi cho vòng 1 của bạn. Hiện nay nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển không ít phương pháp làm đẹp cho bầu ngực ra đời, song nâng ngực nội soi lại là phương pháp nâng ngực được nhiều chị em lựa chọn để sở hữu bầu ngực hoàn hảo.



Xem thêm: Phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn ngực đầy đặn căng tròn tự nhiên





Nâng ngực nội soi là gì?



Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp cải thiện vẻ đẹp, kích thước vòng 1 bằng cách tạo hình bầu ngực với thiết bị nội soi và túi độn. Bác sỹ sẽ bóc tách và đưa chất liệu độn vào khoang ngực khiến bầu ngực được nâng lên và mở rộng kích thước. Phẫu thuật được thực hiện tương đối nhanh chóng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Túi ngực có thể đặt trên mô cơ, trong mô cơ hoặc dưới mô cơ ngực tùy trường hợp.



Xem thêm: Phẫu thuật nâng ngực sa trễ để có một bộ ngực đẹp mềm mại



Chất liệu sử dụng trong nâng ngực



Túi độn ngực thường có 2 loại


Túi Silicone bên trong chưa gel có độ đàn hồi, chịu lực tốt và mềm mại như ngực tự nhiên


Túi Saline bên trong chứa dung dịch nước biển, có độ tương thích với cơ thể tốt


Về hình dạng túi độn thì có 2 loại đó là túi độn hình giọt nước và túi độn hình tròn. Tuy vào mong muốn của khách hàng và cấu trúc của cơ thể mà lựa chọn loại túi sao cho phù hợp với cơ thể.



Ưu điểm của nâng ngực nội soi



Nâng ngực nội soi là phương pháp hoàn toàn mới sử dụng công nghệ nội soi tân tiến làm tăng kích thước bầu ngực, giúp chị em sở hữa vòng 1 quyến rũ và sexy hơn.


Phẫu thuật này cũng không gây ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của bầu ngực. Đảm bảo không gây bất lợi trong cuộc sống và thiên chức làm mẹ của chị em.


Kết quả được duy trì lâu dài, ngực đẹp tự nhiên, mềm mại và duy trì suốt đời. Không mất thời gian và chi phí cho việc thực hiện sửa ngực nhiều lần. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.



Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở đâu an toàn?



Để có được kết quả tối ưu và đảm bảo an toàn trong phẫu thuật chị em nên lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín. Tại Bệnh viện tạo hình thẩm mỹ Asean nang ngực nội soi được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ có tay nghề cao, với sự kết hợp của trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tân tiến. Thực hiện theo quy trình an toàn đạt chuẩn của Bộ Y tế đảm bảo mang lại hiệu quả cao và sự hài lòng cho mọi khách hàng.



Xem thêm: Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú giúp quầng vú gọn tròn tỷ lệ cân đối hơn