Hỏi: Em được thừa hưởng đôi mắt một mí từ bố. Được cái vẻ ngoài em cũng ưa nhìn, đôi mắt của em cũng được mọi người nhận xét là trông duyên duyên, hay hay. Nên trước giờ em vẫn thích đôi mắt ti hí của mình. Tuy nhiên, bây giờ mới 25 tuổi mà mắt em đã bị sụp mí, trông mắt đã bé, nay lại càng bé hơn. Nhìn chẳng còn vẻ đáng yêu nữa mà ai nhìn cũng bảo mắt em lờ dờ như thiếu ngủ.


Xem thêm: Tạo hình mắt hai mí phương pháp tối ưu tìm lại nét đẹp từ đôi mắt



Có hôm có người còn tưởng em ngủ gật trong giờ làm, hu hu. Các chị em cho em hỏi là em đang định đi cắt mí để chữa sụp mi và tạo hình mắt hai mí luôn thì ở đâu làm đẹp? Em thấy nhiều chị làm lên rất đẹp nhưng cũng có chị bị trợn quá trông rất hãi, chưa kể là làm không đều hai bên nữa. Các chị tư vấn khẩn cấp giúp em với. Cảm ơn các chị nhiều ạ.


Xem thêm: Phẫu thuật mở khóe mắt đẹp to tròn chuẩn hot girl sao Hàn Quốc


Đáp: Hello em! Em còn trẻ vậy mà tình trạng sụp mí của em có vẻ khá trầm trọng, có lẽ một phần do mắt em là mắt một mí nên nhìn càng bị lộ rõ hơn. Việc em bị sụp mí là do túi mỡ ở dưới da hình thành nhiều nên khiến lớp da bao bọc bên ngoài bị giãn ra, che khuất tầm mắt, khiến mắt nhỏ hơn. Hoặc do có thể liên kết dưới da của em kém nên tình trạng lão hóa da diễn ra nhanh nhiến cho da mắt chùng nhão, dẫn đến sụp mí. Chị cũng trước cũng lo lắng như em khi tìm chỗ để cắt mí, đọc hết topic nọ đến topic kia mà vẫn đắn đo.



Vì có những chị cắt xong không thấy đẹp mà mắt còn có sẹo rất xấu. Thế rồi đứa bạn chị kéo chị đến Asean vì thấy quảng cáo nhiều khách đến đây làm trông mắt rất đẹp. Chị cũng ừ hữ đi theo vì cũng nghĩ mình cứ đi nghe tư vấn xem sao, mất gì đâu. Đến đây chị ấn tượng bởi không gian sang trọng và sạch sẽ đúng kiểu bệnh viện Hàn Quốc. Đã thế bạn tư vấn cho chị lại rất chuyên nghiệp, thiếu phục. Bạn ấy cho chị xem hình rất nhiều chị khách đã cắt mí tại đây.



Chị lúc ấy nghe thích thế là làm luôn. Mà á không ngờ cắt mí nhanh đến vậy. Chỉ có 20 phút là đã xong. Mắt chị bị sưng nhẹ, về nhà làm đúng hướng dẫn của bác sỹ nên cũng không bị bầm tím hay sưng to như lời kể của các mẹ đã cắt mí trước kia. Tầm 2 tuần là mắt chị trở lại bình thường, không sưng, mí mắt rất tự nhiên. Ai cũng khen là mắt đẹp với nhìn trẻ. Em thử đến đó nghe tư vấn xem sao. Chúc em có đôi mắt xinh.



Xem thêm: Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt - Bệnh Viện Thẩm Mỹ Asean