Hiện nay phẫu thuật thẩm mỹ không còn là điều xa lạ với các chị em phụ nữ, nhất là trong xã hội coi trọng cái đẹp nhan sắc hơn cái đẹp tâm hồn này. Ngoài thẩm mỹ mắt và mũi ra thì nhiều chị em còn tìm đến công nghệ để thẩm mỹ chiếc cằm cho phù hợp với gương mặt cũng như phù hợp với các tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại mà con người đặt ra.



Xem thêm: Phẫu thuật tạo hình lúm đồng tiền đáng yêu mà lại vô cùng duyên dáng





Trong thẩm mỹ hàm mặt thì độn cằm được xem là loại hình phẫu thuật được nhiều người quan tâm và mong muốn tìm hiểu hơn cả. Hiện nay độn cằm Golden V cho chiếc cằm đẹp chuẩn tỷ lệ vàng đang là xu hướng hot nhất.



Phẫu thuật độn cằm Golden V sử dụng chất liệu độn nhằm tạo hình chiếc cằm theo đúng tỷ lệ vàng của khuôn mặt, chỉnh sửa các góc cạnh và nhược điểm của gương mặt. Chiếc cằm chữ V theo đúng tỷ lệ vàng luôn là mong ước của nhiều chị em.



Xem thêm: Phẫu thuật sửa sẹo vùng cổ giúp lấy lại sự tự tin trong cuộc sống



Độn cằm Golden V được thực hiện bằng công nghệ tiên tiến mới nhất hiện nay được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc – Đất nước có nền thẩm mỹ phát triển. Sử dụng máy Vectra XT 3D để dựng hình ảnh 3D về chiếc cằm trước và sau phẫu thuật và khách hàng có thể nhìn thấy ngay kết quả thẩm mỹ của mình. Chất liệu độn được sử dụng là Medpor.



Kỹ thuật tạo hình đặc biệt được kiểm chứng là an toàn cùng với sự khéo léo, tỉ mỉ, nhẹ nhàng của bác sĩ đảm bảo quá trình phẫu thuật được diễn ra vô cùng an toàn và không gây tổn thương sâu cho khách hàng.



Chất liệu độn Medpor được cho là chất liệu độn có giá khá cao và được ưa chuộng nhất hiện nay bởi cấu trúc đặc biệt của nó có thể giúp cơ mặt gọn gàng hơn, không gây ra hiện tượng bao xơ hay các biến chứng khác.



Medpor là loại chất liệu độn rất đặc biệt vì chúng có cấu trúc gần giống với cấu trúc của xương nên khi đưa vào cơ thể không gây ra tình trạng ăn mòn xương, không gây tổn hại cho các mô cơ và cấu trúc tổ chức dưới da. Medpor cũng tạo ra độ chính xác cao hơn rất nhiều so với các loại sụn cũ trước đây.



Được cho là công nghệ độn cằm mới nhất hiện nay – Golden V mang lại cho người sở hữu chiếc cằm đẹp chuẩn chữ V theo đúng tỷ lệ vàng của khuôn mặt và phù hợp với quan niệm thẩm mỹ hiện đại. Không gây ra hiện tượng xô lệch khiến gương mặt trở nên cuốn hút, sang trọng và quyến rũ hơn.



Hãy cân nhắc và lựa chọn làm đẹp 1 cách thông minh nhé!




Xem thêm: Phẫu thuật hàm mặt gương mặt cân đối đẹp tư nhiên với chuẩn sao