Hỏi: Mắt em là mắt hai mí nhưng mà không được to. Em định cắt mí nhưng nghe mọi người bảo là bấm mí thôi chứ đến khi có tuổi, lại bị sụp mí nữa thì cắt mí lần hai không được. Em tham khảo rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ nhưng mà thấy loạn quá. Dạo gần đây em thấy bên Bệnh viện thẩm mỹ Asean có bấm mí Star Eyes có vẻ hot. Đã mẹ nào làm ở đây chưa cho em xin ý kiến với, được thì em triển luôn. Cảm ơn các mẹ.



Xem thêm: Tạo hình mắt hai mí phương pháp tối ưu tìm lại nét đẹp từ đôi mắt





Đáp:
Chị làm đây. Nói chung là nhẹ nhàng lắm em. Bác sỹ làm chưa đến 20 phút là xong. Mà mọi người kêu bấm mí đau với cộm mắt khi nhắm lại. Chị chẳng thấy gì, mới ban đầu mắt sưng nhẹ do luồn chỉ vào nhưng mà bác sỹ ở đây cũng cẩn thận dặn chườm nóng, chườm lạnh như thế nào để mắt không bị sưng nhanh lành rồi vệ sinh, kháng khuẩn, bôi thuốc các kiểu.



Xem thêm: Phẫu thuật mở khóe mắt đẹp to tròn chuẩn hot girl sao Hàn Quốc



Chị về làm đúng thế, mắt hôm sau không sưng luôn. Chị làm hôm thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật ở nhà đến thứ 2 mới đi làm mà mọi người ở cơ quan cứ kêu nhìn khác khác mà không biết làm gì. Chị bảo mới đi bấm mí mà mọi người kêu vô lý vì nó phải sưng to với bầm tím chứ. Chắc tại cơ địa chị lành với bác sỹ ở đây làm cũng tốt nên trộm vía mắt nhanh lành. Nói chung chị khuyên em nên làm ở đây. À không gian ở đây thích lắm, dễ chịu mà các bạn tư vấn cực xinh mà nhẹ nhành. Nói chung là thích.