Độn cằm là loại hình phẫu thuật thẩm mỹ nhằm tạo dáng cằm thon gọn và dài hơn bằng cách sử dụng chất liệu độn đưa vào vùng cằm giúp làm thon gọn góc cạnh của khuôn mặt thông qua đường mổ trong niêm mạc miệng. Hiện nay độn cằm Golden V đang là phương pháp độn cằm mới nhất và đang là xu hướng hot nhất được nhiều chị em tò mò muốn tìm hiểu.


Xem thêm: Phẫu thuật tạo hình cằm chẻ làm tăng tính gợi cảm duyên dáng hơn





Độn cằm Golden V được thực hiện bằng công nghệ mới nhất và được chuyển giao từ các chuyên gia đến từ Hàn Quốc. Bằng các dụng cụ chuyên dụng bác sỹ sẽ tạo đường mổ trong khoang miệng sau đó bóc tách và đưa sụn vào và tạo hình cằm cho phù hợp. Vậy độn cằm Golden V có những ưu điểm gì khiến nó trở thành xu hướng hot hiện nay. Hãy theo dõi những điều sau:


Cằm chữ V thon gọn, đúng chuẩn tỷ lệ vàng của gương mặt



Loại bỏ được tình trạng cằm lẹm, cằm lệnh, ngắn gây mất thẩm mỹ và khá thô kệch lấy lại vẻ đẹp thanh tú, thon gọn của chiếc cằm và khiến đường nét trên gương mặt thêm hài hòa và quyến rũ.


Xem thêm: Phẫu thuật chỉnh hình cằm cải thiện sắc đẹp và tự tin hơn


Cằm đẹp tự nhiên, đường nét mềm mại và không lộ miếng độn



Chất liệu độn Medpor là sản phẩm được đánh giá là tốt nhất hiện nay, được nghiên cứu bởi các nhà khoa học và được chứng minh là thân thiện với cơ thể và hạn chế tối đa biến chứng xảy ra. Chiếc cằm sau phẫu thuật sẽ đẹp mềm mại mà không thô cứng, tự nhiên mà vô cùng thon gọn và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.



Thấy được kết quả tạo hình chiếc mũi trước khi phẫu thuật



Máy tạo dựng hình ảnh Vectra XT 3D sẽ hỗ trợ dựng hình ảnh chiếc cằm 1 cách chi tiết nhất. Bạn có thể có cái nhìn chân thực nhất về chiếc cằm sau khi phẫu thuật trông như thế nào. Vì vậy có thể quyết định phẫu thuật hay không?



An toàn tuyệt đối, không đau, không để lại sẹo, không gây biến chứng



Với quy trình phẫu thuật được thực hiện theo quy định an toàn do Bộ Y tế quy định cùng với sự tham gia của những “bàn tay vàng” trong phẫu thuật thẩm mỹ nên quý trình tạo hình cằm diễn ra vô cùng nhẹ nhàng, nhanh chóng mà không gây ra bất cứ khó chịu hay đau đớn nào trong quá trình phẫu thuật diễn ra. Phẫu thuật được thực hiện trong khoang miệng nên hoàn toàn không để lại sẹo, không bị thâm tím và không gây tổn thương và hạn chế tối đa các nguy cơ gây viêm nhiễm.



Chất liệu thân thiện với cơ thể cũng là yếu tố giúp thúc đẩy quá trình liền thương diễn ra nhanh hơn. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và không gây ra các bất tiện trong công việc và cuộc sống hàng ngày của bạn.


Xem thêm: Phẫu thuật tạo hình lúm đồng tiền đáng yêu mà lại vô cùng duyên dáng



Với các ưu điểm như trên, công nghệ độn cằm Golden V luôn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và luôn hài lòng về kết quả mình nhận được.