Các mẹ ơi, em vừa đăng ký tham gia buổi triển lãm VietbabyFair 2017 đây ạ! Do có chị đồng nghiệp đang bầu rủ đi, lại thấy triển lãm vừa hay vừa có nhiều quà khủng nên em cũng đăng ký đi theo chị ấy luôn hehe



Đây em chia sẻ một vài thông tin về buổi triển lãm cho các mẹ biết thêm nha! Buổi triển lãm VietbabyFair 2017 này sẽ diễn ra trong ba ngày từ thứ Năm đến thứ Bảy 2 - 4/11 tại Trung tâm Hội Nghị Triển lãm Sài Gòn SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM đó ạ! Mẹ nào ở TP. HCM thì đừng bỏ qua cơ hội nhận cơn mưa quà tặng này nha.



Cơn mưa quà tặng dành cho gia đình



VietbabyFair 2017 là một triển lãm tập trung hơn 200 công ty với 300 gian hàng đến từ 14 quốc gia, tổ chức nhằm đem đến cho chị em cơ hội mua sắm với mức ưu đãi đặc biệt và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Các mẹ mua hàng tại đây sẽ an tâm về chất lượng sản phẩm vì toàn là hàng từ các thương hiệu uy tín không thôi nha.



webtretho




Chưa hết, triển lãm VietbabyFair lần này sẽ đem đến cho chị em nhiều ưu đãi, khuyến mãi lên đến 50% cùng 10.000 phần quà vào cổng. Em kể sơ cho các mẹ nghe đây ạ: khăn sữa Nappi - A’s Good, khăn đa năng - Everon, bánh Koko Kcrunch - Nestle, khăn ướt Miki -Bibomart, tã Jo – Vietshing… Như vậy, chỉ cần vào cổng là nhà mình đã được nhận quà rồi, vô cùng đơn giản luôn phải không :D



Quà tặng dành riêng cho mẹ bầu và mẹ



Em được biết, buổi triển lãm còn dành 1.000 quà tặng đặc biệt dành cho mẹ bầu từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước và Hàn Quốc như Unicham, Culturemakers, NatureLoveMere, Kokacharm, Sina Industries, Bangwool Land… nữa đó! Mẹ bầu thì chắc ai cũng băn khoăn trong việc lựa chọn những vật dụng cần thiết cho bé yêu chuẩn bị chào đời. Từ tã giấy, đệm, chăn gối cho bé, tất chân đến bình sữa hay những vật dụng khác các mẹ đều muốn là thứ tốt nhất, xịn nhất phải không? Các mẹ khỏi phải lo nghĩ nhiều chi cho mệt nữa, chỉ cần đến với buổi triển lãm là mọi thứ thắc mắc sẽ được giải đáp hết nghen!


webtrethoGối kê cổ cao cấp đến từ thương hiệu Culturemakers.


Vì VietbabyFair 2017 sẽ có các gian hàng của những thương hiệu lớn, uy tín và sản phẩm thì khỏi chê. Đến đây không những được tận tay trải nghiệm sản phẩm mà còn được nhân viên tư vấn và mua hàng với giá siêu hời nữa đó ạ! Đặc biệt, các mẹ bầu tham gia triển lãm còn được nhận những phần quà giá trị từ các thương hiệu thời trang cho mẹ và bé như: Lullaby, GG Fashion, Bug&Bee, Albetta, Teps Design, Củ Cà Rốt, Hosana...và các dịch vụ spa như: Kawaii Spa, Jamu Spa, Care with Love...Các thương hiệu giáo dục: Daekyo, Wall Street English, Global Art, AIS… Em còn biết, hàng trăm tã giấy từ nhãn hàng tã Moony và Bobby sẽ phát miễn phí trong dịp này :D



À, buổi triển lãm còn tổ chức các buổi hội thảo về tiền sản như “Dinh dưỡng đúng cách cho mẹ đang mang thai”, “An toàn cho bé – Tầm quan trọng của nước sạch với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ”, lớp tiền sản “Sinh con không khó” hay hội thảo chuyên đề “Trầm cảm sau sinh – đừng để quá muộn”… vô cùng bổ ích cho các mẹ bầu nữa nghen!



Các mẹ chưa đăng kí hãy nhanh tay tham gia hoạt động VietbabyFair 2017 tại http://bit.ly/VietbabyFair-ticket để có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí nha!



Thế là xong, thiệt là đơn giản phải không? Hi vọng cả nhà mình sẽ có một tham quan và mua sắm tại VietbabyFair 2017 tràn ngập tiếng cười cùng nhiều món quà xinh xinh và giá trị nhé!