Triển lãm quốc tế VietBabyFair 2017 không chỉ có nhiều ưu đãi hấp dẫn mà còn có những buổi hội thảo, workshop bổ ích dành cho mẹ bầu. Theo đó, VietBabyFair 2017 sẽ diễn ra vào ngày 2/11 đến hết ngày 4/11 tại Trung tâm Hội Nghị Triển lãm Sài Gòn SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q. 7, TP. HCM.



Đặc biệt, sự kiện lần này còn mang đến cho mẹ bầu hai buổi Workshop hoàn toàn miễn phí với chủ đề “Hướng dẫn chồng massage cho vợ bầu đơn giản tại nhà” và “Cách tắm bé sơ sinh tại nhà đơn giản nhất”.



Chương trình “Hướng dẫn chồng massage cho vợ bầu đơn giản tại nhà”



Trong suốt chín tháng thai kỳ, các mẹ bầu thường đối mặt với rất nhiều khó khăn do sự thay đổi lớn về thể chất và tinh thần như: mệt mỏi, đau nhức, phù chân... Thấu hiểu những khó khăn đó, vào ngày 3/11 VietBabyFair 2017 mang đến chương trình workshop “Hướng dẫn chồng massage cho vợ bầu đơn giản tại nhà” với sự hướng dẫn từ cô Lê Thị Mỹ Dung – Trưởng phòng đào tạo của Care With Love, công ty chăm sóc chuyên nghiệp cho mẹ và bé tại TP. HCM.



webtretho




Massage còn là liều thuốc tinh thần giúp mẹ bầu vượt qua khó khăn của thai kỳ



Chỉ đơn giản với một vài động tác massage nhỏ, không mất nhiều thời gian sẽ giúp mẹ bầu xóa tan mọi mệt mỏi, khó chịu. Không những thế, việc người chồng dành chút thời gian chăm sóc, massage cho vợ còn là liều thuốc tinh thần giúp mẹ vượt qua những khó khăn của thai kỳ.



Chương trình “Cách tắm cho bé sơ sinh tại nhà đơn giản nhất”



Kỹ năng tắm, vệ sinh rốn, chăm sóc và massage bé sơ sinh là những kỹ năng rất cần thiết, các mẹ nên nắm vững ngay từ khi mang bầu để sau sinh không bị bỡ ngỡ và tránh sai sót có thể gây nguy hiểm cho con. Chính vì thế, VietBabyFair 2017 mang đến cho các mẹ nhà mình buổi Workshop vô cùng bổ ích với chủ đề “Cách tắm cho bé sơ sinh tại nhà đơn giản nhất” dưới sự hướng dẫn của chị Ngô Thị Kim Ngân – Trưởng bộ phận chăm bé Công ty Care With Love.



webtretho



Tắm em bé sơ sinh thường khiến các mẹ trẻ lo lắng



Đến đây, các mẹ không những học được cách tắm bé yêu mà còn biết thêm phương pháp vệ sinh rốn an toàn, massage giúp ngủ ngon và cách giữ ấm cơ thể cũng như theo dõi phát hiện sớm các dấu diệu bất thường ở bé.


Để đăng ký tham gia hai buổi workshop, các mẹ chỉ cần nhấp vào http://bit.ly/VietbabyFair-ticket nhận vé MIỄN PHÍ tham dự chương trình và nhiều phần quà hấp dẫn.







Care With Love – Công ty chăm sóc chuyên nghiệp cho bé và mẹ tại TP. HCM với hơn 5 năm kinh nghiệm đã được 20.000 mẹ và 15.000 bé tin tưởng chọn lựa đồng hành chăm sóc. Care With Love tự hào là dịch vụ tắm bé an toàn chuyên nghiệp với đội ngũ nữ điều dưỡng có kiến thức chuyên môn cùng tình yêu nghề, yêu trẻ để đem đến những dịch vụ chăm sóc với tất cả tình yêu thương!



Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 102S An Dương Vương, P. 9, Q. 5, TP. HCM


Website: carewithlove.com.vn


Facebook: facebook.com/chamsocsaukhisinh


Hotline tư vấn: (028) 7308 4488 hoặc 090 956 8102