Sáng nay, ngày 2/11 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM đã chính thức diễn ra Triễn lãm quốc tế VietBabyFair 2017 với chủ đề “Mẹ thông thái – Săn hàng khuyến mãi”. Sự kiện năm nay tập trung hơn 300 gian hàng với hơn 250 công ty đến từ 14 quốc gia cùng hàng nghìn sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn cho mẹ và bé.



Khác với những năm trước đây, VietBabyFair 2017 do Webtretho đồng tổ chức đã thu hút sự chú ý của đông đảo các mẹ bầu, mẹ và trẻ em. Cùng xem những hình ảnh vô cùng vui nhộn trong sáng ngày hôm nay để biết vì sao các mẹ nhà mình cứ ùn ùn kéo nhau đến VietBabyFair 2017 các mẹ nhé!






Chỉ 10h sáng, tại Trung tâm Hội Nghị Triển lãm Sài Gòn SECC đã đông đúc các mẹ xếp hàng check-in tại quầy của Webtretho để nhận nhiều phần quá hấp dẫn.






Những sản phẩm dành cho mẹ và bé trong VietBabyFair 2017 đều đến từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng, an toàn và được giảm giá kên đến 70%. Qua đó, VietBabyFair 2017 không những là nơi giao thương giữa các doanh nghiệp nổi tiếng mà còn là không gian giúp mua hàng chất lượng với giá cực hời.





Toàn là hàng từ các thương hiệu uy tín nên mẹ nào mẹ nấy ai cũng an tâm và vui vẻ mua sắm.





Mua sắm các sản phẩm cho bé sơ sinh là điều không thể thiếu các chị nhỉ!





Chị em ai ai cũng háo hức khi trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ Care With Love.





Đến VietBabyFair 2017 thì đừng bỏ qua dịch vụ tắm và massage miễn phí cho bé yêu tại Kawaii Spa nhé!





Triển lãm không chỉ là không gian mua sắm cho mẹ, mà đây còn là sân chơi bổ ích cho con nữa đó mẹ ơi!






Khu vui chơi FORART vui nhộn và vô cùng sáng tạo cho con thỏa thích vui chơi. Bên cạnh đó, khu vui chơi vận động JUMP ARENA và Khu vườn DUPLO cùng LEGO vô cùng hấp dẫn luôn thu hút các bé nhà mình.



VietBabyFair 2017 sẽ tiếp tục mở cửa từ 10:00 - 17:00 vào hai ngày 03/11 và 04/11 với rất nhiều hoạt động thú vị đang chờ đợi các mẹ và bé mình đấy! Mẹ nào chưa đăng ký tham gia thì vào http://bit.ly/VietbabyFair-ticket để nhận vé MIỄN PHÍ các mẹ nhé!



Hẹn gặp cả nhà tại VietBabyFair 2017 trong hai ngày sắp tới nhé!