Xin chào cả nhà.


Hiện nay thị trường máy hút bụi cũng rất đa dạng, có nhiều hãng sản xuất : nội địa cũng có, nhập khẩu cũng có.....


Nếu ai mới đi mua máy lần đầu chắc không khỏi bỡ ngỡ trước nhiều chủng loại cũng như thương hiệu.


Có người nói chỉ cần 1000k mua cái máy trên cửa khẩu Lạng sơn dùng cũng OK, có người lại muốn có cái máy vài ngàn K cho nó hợp với nhà mình?


Vậy nên rất mong muốn đây là nơi trao đổi kinh nghiệm mua cũng như sử dụng máy hút bụi trong gia đình của các bố mẹ wtt.


Những ngừoi đã từng sử dụng loại máy nào, có bền hay không, có trục trặc gì và sửa chữa thay thế linh kiện ntn cho phù hợp....


Như nhà mình dùng cái máy CVSH20V của HITACHI mua cách đây 2 năm khoảng 2350K, qua thời gian sử dụng cũng thấy OK, chỉ mỗi tội máy kêu hơi to- vd hôm nào ngày nghỉ mà mình hút bụi sáng sớm chắc ông hàng sóm mất ngủ ah =P~


Tuần hút bụi 2-3 lần, 2 tầng nhà, đều đặn …vẫn thấy em nó mạnh mẽ lắm.


Trong quá trình sử dụng chú ý thường xuyên vệ sinh máy: đổ bụi, kiểm tra cạy bỏ các hạt cát sỏi bám vào cốc lọc, đồng thời dùng chổi vs đi theo máy quét sạch bụi nhỏ bám trên miếng lọc bụi bằng giấy đó, rồi kiểm tra các mảnh nilon, rác , tóc bám vào trong vòi hút bui…như vậy máy sẽ êm ái hơn và hoạt động tốt.


Ngược lại ko hay vệ sinh…sẽ làm em nó bí, tắc –hút yếu-kêu to, gằn máy- rồi động cơ nóng lên nhanh và em nó sẽ tạm dừng ko chạy nữa….liên tục như vậy máy sẽ nhanh hỏng .