Lang thang một vài cửa hàng bán đồ nấu bếp, trang trí phòng ăn bạn có thể sắm được rất nhiều phụ kiện xinh xắn và tiện tích giá chỉ từ 15.000 - 35.000 Vnđ.


Khay đựng đồ ăn phong cách vintage nhẹ nhàng


Chắc chắn chiếc khay đựng bằng kim loại thiết kế theo phong cách vintage này sẽ khiến cho các thành viên trong gia đình bạn cảm thấy hào hứng với bữa ăn hơn bao giờ hết.



Trông rất thanh lịch và cổ điển


Sạch sẽ và gọn gàng hơn rất nhiều


Mặt trong in nhiều câu nói có ý nghĩa​



Trông vừa mảnh mai, nhẹ nhàng lại không kém phần sang trọng, tinh tế. Bạn có thể dùng để đựng những thức ăn nhẹ như bánh kẹo, trái cây, trà sữa.


Kích thước: 25x16x3 cm, làm bằng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe. Gía khoảng 30.000 đồng


Nồi đựng soup gốm sứ dễ thươngBỏ qua những tô nhựa quen thuộc, hãy thử sắm một vài chiếc nồi soup mini dễ thương được làm từ gốm này.



Nồi soup bằng gốm dễ thương hết mức



Nắp nồi và tay cầm rất chắc chắn


Nồi soup màu cam dễ thương


Nồi được thiết kế nhỏ gọn, có tay cầm chắc chắn, trang trí họa tiết bắt mắt, xinh xắn giúp trẻ hứng thú hơn với bữa ăn.


Kích thước: 12.5x16.5x10.5 cm, 4 màu đỏ, vàng, be, xanh nước biển. Gía 35.000 đồng/chiếc.


Bát họa tiết cầu vồng màu sắcLấy cảm hứng từ những chiếc cầu vồng sặc sỡ, bàn ăn của bạn sẽ trở nên sinh động nhờ những bát sứ đáng yêu này. Vừa sạch sẽ, vừa đẹp mắt sẽ kích thích thị giác tạo nên sự ngon miệng trong bữa ăn.



Bát ăn màu sắc cầu vồng tươi sáng



Tạo cảm giác thích thú khi dùng bữa



Được làm từ gốm sứ, an toàn cho sức khỏe. Kích thước 10.7x5.8 cm, giá khoảng 15.000 đồng/chiếc


Khay đựng nước chấm hình cá conDù chỉ là phụ kiện rất nhỏ nhưng những chiếc chén đựng nước chấm cũng góp phần làm bàn ăn trở nên thật quyến rũ.



Bát cá con đựng nước chấm phong cách Nhật Bản


Mô phỏng theo hình một chú cá con theo phong cách Nhật Bản, làm bằng chất liệu gốm sứ với hai màu xanh nước biển và lá cây. Kích thước 10.8x8.3.3 cm. Gía khoảng 12.000 đồng/con cá



Màu sắc lạ mắt, sống động



Vừa là vật trang trí rất độc đáo trên bàn ăn


Bạn có thể tìm mua các sản phẩm này tại những cửa hàng chuyên kinh doanh đồ gia dụng, phụ kiện trang trí nhà đẹp, làng gốm Bát Tràng hoặc tham khảo trên các trang web bán hàng online uy tín trong và ngoài nước nhé.