Chỉ mới 23 tuổi, Tom Bradshaw đã bị chẩn đoán ung thư, khi anh mới lên chức bố được vài tháng. Sợ mình không thể ở bên con lâu và nuôi con khôn lớn, ông bố trẻ đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất - bằng cách dùng soundcard thu âm thu truyện cho con gái.


Anh Bradshaw bị chẩn đoán mắc ung thư biểu mô tế bào lớn. Anh và người yêu, gắn bó từ lúc 16 tuổi, đã vô cùng sốc khi nhận tin này, ngay khi họ vừa có con gái đầu lòng.


webtretho











Anh Tom Bradshaw cùng vợ sắp cưới và con gái. Ảnh: Facebook.



"Đó là ngôi nhà đầu tiên của tôi, đứa con đầu tiên của tôi. Chúng tôi đã vô cùng hào hứng, hạnh phúc. Nhưng mọi thứ đã trở thành nỗi đau. Anh ấy còn quá trẻ. Bệnh của anh quá hiếm", bạn gái anh chia sẻ.


Dù không tiết lộ mình còn sống được bao lâu, ông bố 23 tuổi cho hay, có lẽ anh không thể chờ tới năm 2018. Với số thời gian ít ỏi còn lại, anh đang lên kế hoạch cho đám cưới của mình và đảm bảo con gái sẽ nghe được giọng cha khi anh không còn trên cõi đời.


Ông bố quyết định sẽ dành những người cuối cùng trong đời dùng soundcard thu âm thu âm lại giọng đọc truyện cho con gái. "Nhờ cách này, khi tôi đã đi xa, tôi sẽ vẫn như còn ở đây, đang đọc truyện cho con nghe mỗi ngày", anh nói.


Bradshaw cũng dành thời gian của mình để tăng cường nhận thức cho cộng đồng về việc phòng ngừa ung thư. Anh nhấn mạnh rằng nếu được phát hiện bệnh sớm hơn, anh sẽ được điều trị kịp thời và cơ hội vượt qua để còn được ở bên người thân lâu hơn.


Nguồn: h ttp://giadinh.vnexpress.net/tin-tuc/cham-con/ong-bo-tre-thu-am-truyen-cho-con-gai-truoc-khi-qua-doi-3282690.html?utm_source=search_vne