Đại Việt là công ty chuyên sản xuất và phân phối máy làm mát và được thành lập từ 2002. Qua 16 năm thành lập và phát triển Đại Việt với 2 thương hiệu máy làm mát cao cấp Daikio và máy làm mát Nakami hiện đang dẫn đầu thị trường máy làm mát của Việt Nam. Vậy máy làm mát của Đại Việt có tốt không?



Với kim chỉ nam là thương hiệu vì cộng đồng, Đại Việt đã và đang cố gắng đầu tư và nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đồng thời tốt cho sức khỏe của người dùng. Máy làm mát cao cấp Daikio là một trong những sản phẩm của tập đoàn Đại Việt. Daikio là dòng sản phẩm cao cấp với những tính năng nổi trội hơn so với những hãng máy làm mát khác và nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Với sự nghiên cứu về điều kiện khí hậu và thói quen sinh hoạt của người tiêu dùng Việt, máy làm mát cao cấp Daikio của Đại Việt đã được người tiêu dùng ưa thích và tin chọn nhờ những đặc điểm ưu việt, nổi trội so với những nhãn hàng khác.


webtretho


Máy làm mát của Đại Việt được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản với các linh phụ kiện đều được làm bằng inox 304 nhằm hạn chế sự rỉ sét và đảm bảo cho động cơ bên trong hoạt động tốt hơn và bền bỉ hơn. Ngoài ra, hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng, máy làm mát của Đại Việt được tích hợp những tính năng thông minh mang lại sự tiện nghi nhất như: chế độ hẹn giờ lên đến 24h, tiên phong thiết bị chống giật, hiển thị nhiệt độ tại cửa gió, 3 tốc độ gió tùy chỉnh….



Bên cạnh việc đầu tư, nâng cao chất lượng sản phẩm, tập đoàn Đại Việt còn phát triển hệ thống phân phối với các đại lý chính thức cùng trạm bảo hành có ở khắp 63 tỉnh thành nhằm phục vụ người tiêu dùng tốt nhất. Ngoài ra đội ngũ nhân viên tư vấn của tập đoàn Đại Việt cũng rất nhiệt tình với chuyên môn cao để hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Không những được khách hàng tin tưởng về chất lượng sản phẩm, tập đoàn Đại Việt còn được khách hàng yêu quý bởi sự hết mình để hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra tập đoàn Đại Việt thường xuyên có những chương trình ưu đãi, khuyến mại để tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty.



Có thể thấy được, máy làm mát của Đại Việt rất phù hợp với người tiêu dùng Việt, đồng thời rất tiện lợi và bền bỉ với thời gian. Từ đó người tiêu dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Để tìm hiểu thêm về chi tiết sản phẩm, hãy truy cập tại đây.