Hiện nay hàng cũ theo dạng nhật bãi hoặc xách tay về Việt Nam rất nhiều, ngoài những đơn vị uy tín thì rất nhiều cơ sở hoặc cá nhân phát sinh nhỏ lẻ. mặt dù không có chuyên môn vẫn đem hàng về cung cấp ra thị trường.


Tuy nhiên, không phải máy cũ nào cũng xài được vì tuổi thọ tấm điện cực được tính theo thời gian đếm ngược từ các dòng cao cấp khoảng 4000 giờ đến các dòng phổ thông khoảng 800 giờ.


Sau quá trình sử dụng phần quan trọng nhất của máy - tấm điện cực sẽ xuất hiện những hao mòn theo thời gian


Khi tuổi thọ tấm điện cực giảm dẫn đến chức năng điện phân không còn đạt chất lượng. Chưa kể đến nguồn nước tại Việt Nam còn rất lâu mới đạt chuẩn nước đầu vào cho máy điện giải.Nếu không xử lý thô ban đầu thì các dòng máy củ, chức năng xuống cấp thì gần như chỉ xài được trong thời gian ngắn hoặc không sử dụng được


Chỉ cần dùng mắt thường hoặc camera của điện thoại phóng to tấm điện cực lên chúng ta sẽ thấy những vệt loang lỗ trên bề mặt điện cực


Những vệt loang này phát sinh trong quá trình sử dụng, các tạp chất bám vào như mảng rêu, lâu dần dính chặt vào điện cực, ngăn không cho nước tiếp xúc hoàn toàn với điện cực.


Với tiêu chí Omote Nashi - bán hàng bằng cả trái tim, Siêu thị máy lọc nước MINOTA sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cụ thể từng dòng máy theo yêu cầu của quý khách hàng. Để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất xin quý khách vui lòng truy cập website: minota.com.vn hoặc gọi số tổng đài: 0971 536 800.