Chào cả nhà!


Mua hàng trực tuyến, thương mại điện tử! tất cả những cụm từ này có thể không còn quá mới mẻ đối với phần lớn dân nghiền net nữa! Nhưng suy xét kỹ mới thấy dân nghiền net Việt mình chưa sẵn sàng với suy nghĩ mua bán trực tuyến: Còn nghi, còn chưa tin, còn mơ hồ.... Nhưng điều quan trọng đó là dân mình vẫn còn quá nhiều thời gian (ngoài giờ) để phục vụ cho những cái mà mình chưa thực sự tin tưởng ấy! Điều mà những nhà sáng tạo ra TMDT muốn chuyển tải đó là: rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng và nhà cung cấp cả về không gian và thời gian! (đã có lần nghe thấy thế). Thiết nghĩ điều đó là rất có ích đối với những mẹ luôn bị công việc nghốn hết thời gian mua sắm của mình! Hãy làm mới phong cách mua sắm của mình bằng những kiến thức và kinh nghiệm của dân nghiền net! các mẹ nha!


Tuy nhiên với việc chưa được phổ biến, chưa được đại chúng thì việc vấp ngã, việc sẽ bị mắc những sai lầm vẫn là điều sẽ có thể gây phiền toái cho các mẹ là điều có thể!


Mỗi người hãy góp những ý tưởng , những kinh nghiệm của mình để trang bị cho mình nhiều kiến thức và để trở thành một nhà nội trợ thông thái!:Rose::Rose: