Với Webtretho, tháng 3 là tháng để kỷ niệm, nhưng với tôi nó hơn cả một kỷ niệm. Bởi đó là tháng mà tôi trở thành một trong những thành viên chính thức của gia đình này. Để rồi hàng ngày đến với nơi ấy, nhận biết bao nhiêu thông tin hữu ích từ nấu ăn, làm đẹp, giải trí, 8 9 vui đùa cùng chị em, chát chít với mấy mẹ bỉm sữa về cách nuôi dạy con, mặc dù vẫn ế toàn tập, rồi cùng mấy em fan bàn về idol, sao xẹt, nhưng có lẽ vui nhất và nhớ nhất vẫn là khoản thời gian được chia sẻ bí quyết nấu ăn với mấy bà chế trong nhóm Ham ăn, mà đến tận bây giờ cô gái ấy vẫn là đứa em út ngây thơ xin ăn chực mỗi khi có dịp.



Rồi cũng chính nơi ấy, tôi đã gặp những ông anh phong độ, bà chị dễ thương, những đứa em xuynh đẹp quen gọi Pu, đặc biệt là bà Giáo già nguyên tắc. Chúng tôi đã cùng đi bên nhau trong đằm ấm và hạnh phúc đơn giản vì nơi ấy là Nhà.



Nhưng có lẽ, ngôi nhà ấy sẽ không vui nếu thiếu đi anh em SPO, Chúng tôi đã đi cùng nhau trong 5 năm, Cùng vượt qua những khó khăn mà tưởng chừng như không thể. Chúng tôi hiểu nhau và đồng thuận đến nổi, nếu cần nạp đạm thì phải 10 bò, nếu mún hình sống ảo thì phải vitamin Sea kèm Rì sọt soang chảnh... Đấy, tình thương mến thương thế nên ngày tia tay tôi, Cái tiệc chia tay phải kéo dài 5 7 bận, từ cái bánh chuối đến phá lấu, chè bắp, rồi ốc với sò.



Rồi hôm nay, tròn 1 năm tôi rời xa nơi ấy. Chúng tôi vẫn thường xuyên chat chit với nhau, hẹn nhau cái hẹn ngày trở về để cùng được 10 bò hay phá lấu. O:-):)



Cảm ơn ngôi nhà ấy đã cho tôi biết bao nhiêu kỷ niệm. Dù sau này ngôi nhà ấy có thay đổi ra sao, nhưng với tôi những thành viên trong ngôi nhà ấy vẫn là người nhà, vẫn là chị em thân thiết, vẫn phải có bà Giáo già khó tính. Để chúng tôi được được nói cười vui vẻ, để được trao đổi thông tin rồi chia sẻ kinh nghiệm đầy mình.



Nhưng cũng không quên chúc ngôi nhà ấy ngày càng phát triển, đem lại được nhiều lợi ích cho cộng đồng, vững mạnh và gắn kết. @};-:x



Iu cả nhà.


사랑해요



Gửi chút xuân mừng sinh nhật 17 ngôi nhà thân thương, Webtretho



webtretho


webtretho





#PuinKorea