Ấy vậy mà ngót nghét webtretho cũng tròn 17 tuổi. Còn tôi cũng biết webtretho cũng gần chục năm. Trước đây tôi có biết webtretho là gì đâu, nhưng năm 2011 dì tôi sinh con thì hay bị thiếu sữa. Lúc đó tôi là đứa hay hái mấy cái lá cây sanh về nấu nước uống cho có sữa. Nhưng tôi không biết cái cách này có hiệu quả không. Lần mò trên mạng mãi mới thấy một nơi để hỏi về chuyện của các bà mẹ và bé thế này. Không nơi nào khác chính là webtretho nhà mình đây.



Hồi đó công nghệ thì có nhưng chưa phát triển và đại trà như vậy lắm đâu. Tôi thường ra quán net mới có thể tám chuyện với mọi người trên diễn đàn được. Còn bây giờ chỉ cần một chiếc điện thoại là cũng có thể truy cập muôn nơi rồi. Không ngờ từ một lần tình cờ biết được webtretho, vậy mà nhìn lại cũng đã gần 8 năm rồi đó.



Như trước kia thì tôi chỉ hay hỏi và đi trao đổi kiến thức ở phần bình luận với các mẹ trên diễn đàn thôi. Nhưng một thời gian phải tập trung ôn thi đại học nên tôi không thường xuyên vào diễn đàn nữa. Đến lúc thi đậu rồi phải tất bật chuẩn bị đi học xa. Mãi hơn một năm sau tôi mới có nhiều thời gian vào lại diễn đàn, nhưng cái tài khoản cũ không còn nữa vì quên mật khẩu.



Nhưng không sao cả, tôi lại tạo một cái tài khoản mới và cùng bàn chuyện với các mẹ như trước. Và tôi cũng không quên chia sẻ những gì mình biết được với các mẹ. Từ những mẹo vặt nhà cửa, cây nào nên trồng và trồng ra sao, tử vi,... trong mục kinh nghiệm hay. Hay là những bài nấu ăn từ trong bếp ngon rồi đến cả sức khỏe hay bên tâm sự.



Tới bây giờ thấy webtretho vẫn còn và không ngừng đổi mới mà tôi mừng quá. Hy vọng trong tương lai thì webtretho vẫn còn hoạt động mãi như thế này và không ngừng phát triển, hoàn thiện hơn nữa. Tôi sẽ luôn gắn bó và ủng hộ webtretho. Chúc mừng sinh nhật năm thứ 17!!!


webtretho