Nếu có thêm 1 giờ, xin dành tặng chọn vẹn cho người con kính yêu nhất- mẹ chồng của con!


Mẹ chồng nàng dâu là chuyện muôn thủa bao nhiêu nguòi nói, cái khái niệm và sự khác biêt, cái khó khăn dung hoà giữa hai đồi tượng là vấn đề các bậc đàn anh đàn chị trước khi tôi đi lấy chồng luôn dặn dò tôi. Nhưng những dặn dò ấy, nhưng chia sẻ ấy tôi lưu trong ký ức vì giờ đây tôi sống với hiện tại, một hiện tại mà tôi thấy trân trọng từng phút giây, và người làm cho tôi thêm trân trọng từng phút giây đó là Mẹ chồng tôi!


Tôi dành tặng cho bà từng phút giây của cuộc sồng này vì bà là người mà tôi trân trọng nhất, bà cho tôi sự sống, cho tôi niềm tin và hạnh phúc.. Mẹ chăm sóc cho tôi từng bữa ăn, từng bộ quần áo… tôi là con dâu mà cảm giác như lúc nào cũng được nhũng nhẽo , được nâng niu, chiều chuộng như ngày còn ở nhà mẹ đẻ. Ngày mẹ ốm tôi như mất phương hướng, nếu không có mẹ sẽ ra sao? lúc ấy tôi mới nhận ra một phần cuộc sống của tôi là bà. Cả nhà ăn cơm ruốc, cơm quán, quần áo cả ngày không ai giặt, cả tuần mưa không khô? Lúc này cả nhà lại nhận ra: vì không có mẹ….Tôi bắt đầu giặt giũ quần áo cho cả nhà thay mẹ, tôi mệt mỏi vì sao mà mất nhiều thời gian đến thế, hôm vào viện thăm mẹ, mẹ hỏi tình hình ở nhà sao, tôi nói bình thường mẹ ah, xong tôi cầm tay mẹ , mẹ ơi con vừa giặt và phơi quần áo xong đấy mẹ ah, mệt ơi là mệt, ngâm giặt mãi mới thấy sạch, mẹ nhìn tay con này, nhăn nheo vì ngâm nước. Mẹ nói thôi chết mẹ quên, nhà mình hết OMO Matic, mẹ quên chưa mua, nếu có OMO Matic con không mất nhiều thời gian như thế đầu vì OMO Matic đã sử dụng công nghệ mới giúp chúng ta tiết kiệm thời gian ngâm và giặt giũ, con chỉ cần 1 muỗng OMO Matic là sạch bong quần áo bẩn và thơm tho rồi…tí nữa về mua ngay nhé!


Đúng là mẹ, mẹ quan tâm hết việc nhà, và khi thiếu mẹ mình mới nhận ra nhiều điểu…mình ít quan tâm đến mọi người quá, vì vậy mỗi phút của cuộc sống hãy ở bên người thân, hãy làm những việc để không bao giờ phải nói từ “ nuối tiếc” nhỉ? Cuối giờ chiều lại mong về với mẹ, để có bữa cơm gia đình ấm êm. Cảm ơn mẹ , người mẹ thứ 2 trong cuộc đời của con!