Các thành viên thân mến.



Trong tuần vừa qua,
BTC_OCB
đã nhận được rất nhiều câu hỏi và sự quan tâm từ thành viên dành cho chương trình. BTC chân thành cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các bạn. Qua đó đã giúp cho BTC hiểu thêm về những vấn đề mà thành viên quan tâm. Mong rằng chương trình
"Tư vấn tiêu dùng xanh cùng Ngân hàng Phương Đông"
có thể mang đến những giá trị lợi ích lâu dài cho thành viên và gia đình.



Để khuyến khích các bạn tham gia nhiều hơn, mỗi tuần BTC dành tặng 10 phần quà nhỏ cho các thành viên tích cực tham gia hỏi đáp tư vấn hoặc có những giải đáp hay và hữu ích cho các thành viên khác. Mỗi phần quà là một thẻ nạp điện thoại trị giá 100.000 VND.



Sau đây là danh sách thành viên nhận giải tuần 3 ( Từ 21/8 đến 27/8/2014)























































STTID
1thq.
2mebonyeu
3rikahanguyen
4mebindethuong
5phanlong102
6meo.mun2302
7nghe_tung
8rinonguyen
9mehayquen
10dinhmanh1983



Lưu ý:


Thành viên vui lòng gửi thông tin bao gồm Tên, Địa Chỉ, Email, SĐT liên hệ (trong trường hợp thành viên nhường giải thưởng lại cho người thân, thành viên gửi kèm số điện thoại nhận giải) đến email BTC: btc_OCB@webtretho.com.vn



Thành viên trúng giải vui lòng gửi thông tin đến trước thứ 7 (ngày 30/8/2014) để BTC tổng hợp và trao giải sớm. Tất cả các trường hợp gửi sau thời gian trên BTC sẽ không giải quyết.



BTC sẽ trao giải cả 3 tuần cho thành viên ngay sau khi nhận đầy đủ thông tin trúng giải của tuần 3.



Cảm ơn các thành viên đã quan tâm và ủng hộ chương trình "Tư vấn tiêu dùng xanh của ngân hàng OCB". OCB mong sẽ được đồng hành và đem đến những lợi ích to lớn nhất cho bạn và gia đình trong công cuộc an cư, lập nghiệp và sự phát triển trong tương lai.



Thân mến,



BTC_OCB



Thông báo:
Thành viên
rinonguyen
không gửi thông tin đến BTC. Vì thế BTC sẽ hủy giải thưởng của thành viên này. Hiện BTC đã nắm đủ số lượng các thành viên nhận giải và sẽ tiến hành trao giải trong thời gian sớm nhất.



Thân mến