Chắn hẳn các chị cũng có nhiều kinh nghiệm về chăm sóc sắc đẹp nên cho em xin hỏi vài bí quyết về vấn đề mụn thâm, và làm trắng da mặt.


Em nay cũng còn trẻ chỉ vừa chớm 20 nhưg nhìn kỹ da mặt e thì chỗ trên gò má có mấy đốm nám nâu :( rồi mụn đầu đen li ti rải rác, có khi mụn đỏ nặn bằng cây nặm nụm xong rồi bôi kem trị mụn của hiệu Wondercare ý thì hôm sau mụn ko bưng mủ và lành lại nhưg hậu quả là vết thâm, trc kia có mấy cục mụn đỏ mà k lên cồi, ko đầu cứ sưng mãi k hết e tìm lỗ hở e nặn ra hết máu mụn ở trong xong nó xẹp giờ để lại thâm lun.


Gần đây có dại dột cạo lông mặt 1 lần mà e để ý hình như từ dạo cạo lông mặt xong, mặt e bắt đầu nổi mụn li ti nhiều hơn, lâu lâu vài vết mụn đỏ. Mặt e tiền sử trc kia là da láng mịn, chỉ có mụn đầu đen ở phần mũi thôi, còn lại sáng láng ko tì vết. Ko hiểu h e mới bắt đầu dậy thì hay sao mà mụn mọc nhiều quá, có điều lâu lâu mới xuất hiện mụn bọc đỏ thôi.


Giờ em phải làm sao để dưỡng da trắng và trị thâm đây :( em có mật ong rừng nguyên chất, sữa ong chúa, nước hoa hồng Loréal, nghệ tươi. Cách nào tốt các chị cứ bày cho em.