Được tính toán bởi công thức: Ăn uống +
Fecafovit
= Đủ dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai và nuôi con bú. Vì vậy, chỉ cần ăn uống đầy đủ kết hợp với hai viên
Fecafovit
mỗi ngày, thai phụ sẽ yên tâm có một thai kỳ khỏe mạnh cho cả mẹ và con. Viên màu vàng dùng uống buổi sáng, giúp bổ sung đủ hàm lượng canxi, viên màu nâu uống buổi chiều được bổ sung đủ hàm lượng sắt và axit folic cần thiết.


Khác với những sản phẩm dành cho bà bầu khác, thành phần của
Fecafovit
có chứa 200 mg nano canxi giúp cơ thể của bà bầu hấp thu canxi tốt nhất. Hạt nano canxi tham gia vào quá trình hình thành và phát triển hệ xương, răng ở thai nhi. Được sản xuất theo công nghệ mới nhất, có kích cỡ nhỏ hơn hạt canxi thường 100 lần, Nano Canxi dễ dàng hấp thu vào cơ thể. Ngoài ra, do sự cân bằng tỷ lệ với các khoáng chất khác như magie, phốt pho, chất xơ tự nhiên (inulin) cùng vitamin D và vitamin C giúp cho tỷ lệ hấp thu canxi vào cơ thể đạt tới 99%. Mang thai, sinh con và chăm sóc con đã lấy đi của người mẹ nhiều sức lực, vì thế phụ nữ thường mắc các bệnh về xương như đau lưng, loãng xương…
Fecafovit
bổ xung Nano Canxi là giải pháp lấy lại sức lực, phòng chống loãng xương cho thai phụ.


Một đặc điểm khác biệt nữa của
Fecafovit
là hàm lượng acid folic được tính toán khoa học (600 mcg/ viên/ ngày). Acid folic có vai trò quan trọng trong dự phòng khuyết tật ống thần kinh của trẻ sơ sinh do vậy acid folic là thành phần cần bổ xung từ 3 tháng trước khi mang thai.


Để hiểu biết rõ hơn về sản phẩm, các thành viên đặt câu hỏi và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm bằng cách nhấn nút “trả lời” bên dưới bài viết này. Bác sỹ và chuyên gia của nhãn hàng sẽ trả lời các mẹ trong thời gian sớm nhất.


Lưu ý: Đây là chương trình tư vấn về sử dụng sản phẩm
Fecafovit
, các bạn không đặt các câu hỏi về sản phẩm khác của công ty (như Cansua3, Odbankin).


Đặc biệt, chương trình còn dành ra các phần quà hấp dẫn cho các thành viên có câu hỏi – bài chia sẻ kinh nghiệm hay nhất. Cụ thể như sau:


Giải thưởng chia thành 2 đợt, tổng số giải thưởng như sau:


- 08 phiếu mua hàng, mỗi phiếu trị giá 500.000 VNĐ cho thành viên có câu hỏi – chia sẻ hay nhất. (Phiếu mua hàng không có hạn sử dụng, không quy đổi thành tiền và áp dụng cho 03 sản phẩm của công ty:
Fecafovit – Cansua3 – Odbankin
)



Phiếu mua hàng



- 04 hộp
Fecafovit
cho thành viên có câu hỏi – chia sẻ được các thành viên cảm ơn nhiều nhất.


Các bạn đặt câu hỏi và chia sẻ kinh nghiệm bên dưới Topic này nhé!


Chúc các bạn vui và có nhiều thông tin bổ ích từ chương trình.


BTC_PBHH:Rose: