Thân gửi các Anh, Chị, Bạn của tôi!
Trong cuộc sống hàng ngày, trong những chuyến đi công tác, trong những chuyến đi từ thiện, tôi đã được chứng kiến vô vàn những mảnh đời bất hạnh, những cuộc sống thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần. Đó là những em bé nghèo vùng cao không đủ áo ấm, cơm ăn, những người già đơn côi, những em bé mắc bệnh hiểm nghèo, những bạn sinh viên có gia cảnh thiếu thốn, những người lao động có thu nhập thấp.
Chúng tôi cảm thấy xót xa trước các số phận bất hạnh đó và trái tim chúng tôi đang khóc cùng họ. Chúng ta đều được sinh ra bình đẳng, tại sao có những cuộc đời khốn khó đến vậy? Chúng tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm với những mảnh đời đau khổ mà chúng tôi bắt gặp trên đường đời. Điều đó thôi thúc chúng tôi phải bắt tay vào hành động.
Cộng đồng “Chonhan.Net – Cho đi đồ cũ, Nhận lại niềm vui” được chúng tôi sáng lập với mong muốn góp một phần nhỏ bé tạo dựng một xã hội giàu tính chia sẻ, yêu thương, kết nối nơi thừa đến với nơi thiếu và hướng tới một tương lai tươi sáng. Hơn thế nữa, chúng tôi tin rằng, cùng chung tay, chúng ta có thể gây dựng lại “niềm tin cuộc sống” vốn dĩ ngày càng ít đi trong cuộc sống cạnh tranh khốc liệt và ít sẻ chia hiện nay.
Chúng tôi tha thiết kêu gọi sự quan tâm của tất cả các Cá nhân, các Doanh nghiệp, các Tình nguyện viên. Hãy ủng hộ chúng tôi bằng các đồ vật hay vật dụng cũ, dư thừa còn giá trị sử dụng của Bạn, bằng các sản phẩm của doanh nghiệp Bạn. bằng sức lực, thời gian của Bạn.
Chung tay, chúng ta có thể biến điều không thể thành có thể, hướng tới một cuộc sống nhân văn, nhân ái, tươi đẹp.
Chúng tôi trân trọng gửi đến các Bạn lời tri ân chân thành từ sâu thẳm trái tim. Chúc các Bạn sức khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống.


Chonhan.Net – Cho đi đồ cũ, Nhận lại niềm vui