Trong khi giá điện ngày càng tăng, thứ mà người tiêu dùng quan tâm đầu tiên khi lựa chọn các sản phẩm điện tử, điện lạnh chính là công suất hoạt động và khả năng tiết kiệm điện năng.


Nắm bắt tâm lý người tiêu dùng, các hãng điện tử đã cho ra đời các sản phẩm với tính năng tiết kiệm điện ở mức tối đa.


* Tủ lạnh là vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình. Cũng là người tiêu dùng tôi cũng ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có tính tiết kiệm điện. Tôi sẽ lựa chọn tủ lạnh LG Inverter, bởi:


+ Tủ lạnh LG Inverter áp dụng công nghệ máy nén biến tần và tuyến tính biến tần tiên tiến, giúp tăng khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh lên đến 36% so với tủ lạnh thông thường: Khi nhiệt độ đạt đến mức nhiệt độ mong muốn, máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất, do đó có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên đến mức nhiệt độ mong muốn mà không cần khởi động lại.


+ Công suất thấp nhất chỉ 80W.


+ Công nghệ diệt khuẩn với hệ thống màng lọc từ 4 cho tới 5 lớp bên trong tủ lạnh LG đảm bảo tủ lạnh luôn được làm sạch đến 99.999%.


+ Độ ồn giảm xuống mức thấp nhất 22dB


Tuy giá thành tủ lạnh LG Inverter có thể cao hơn một số loại tủ lạnh thông thường khác nhưng “đắt trước, rẻ sau”. Giá mua có thể cao nhưng sản phẩm bền hơn, tiện lợi hơn, giảm đáng kể hóa đơn tiền điện hàng tháng.


* Để sử dụng tủ lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện phải thực hiện tốt các bí quyết sau:


+ Lựa chọn tủ: Có dung tích phù hợp nhu cầu sử dụng


+ Sắp xếp đồ trong tủ hợp lý, khoa học


+ Nên lấy đồ cùng lúc, tránh mở tủ nhiều lần, mở lâu hay đóng tủ không kín


+ Vệ sinh tủ thường xuyên, bảo dưỡng tủ định kỳ.


+ Điều chỉnh nhiệt độ tủ hợp lý...


@};-@};-@};-Hiện nay, gia đình mình đã có thêm vài thành viên, chiếc tủ lạnh Sanyo nhỏ xinh trước đó không còn đáp ứng đủ nhu cầu của đại gia đình. Và mình đang rất ưng sản phẩm tủ lạnh LG Inverter, một trong hai model này sẽ về đội mình :x:x:x



I LOVE LG
:x:x:x