"Minh Quân nhà mình năm nay đã được hơn 5 tuổi rồi, Minh Quân rất thích được đi chơi, thích đi bơi nhưng đặc biệt lại rất sợ biển. Chỉ vì hồi nhỏ mình giữ cu cậu sạch quá, chân nhám cát 1 tí xíu là phải đi rửa. Từ đó thành thói quen của cháu, nên khi ra biển đi chân không đụng cát Quân cực kỳ khó chịu và khóc hoài. Nhưng một mặt cứ bắt mình ẵm ra biển xuống nước chơi.


Bế mãi cũng mỏi tay, mình nghĩ ra một cách là nói là : con có nhớ nàng tiên cá không, con sẽ gặp nàng tiên cá và cô ấy sẽ cho Quân nhiều cá mang về nhà nuôi nếu như con đứng xuống. Nàng tiên cá không thích em bé khóc nhè.


Chần chừ lưỡng lự mãi, mất gần nữa tiếng 'chiêu dụ', Quân mới chịu cho từng chân xuống. Đứng giữa biễn, nước ngập đến bụng, sóng biển nhấp nhô cu cậu thích lắm. Không cần mẹ vịn nữa cu cậu tự chơi với mấy chú đi cùng ( Minh Quân được mẹ cho đi Nha Trang cùng các cô chú trong công ty mẹ đang làm).


Và kỉ niệm đáng nhớ của buổi đi này, là bé Quân bị các chú dụ cởi quần khỏa thân tắm. Vì lần đầu tiên được tắm biển và có người chơi cùng, Quân đã nhiệt tình hưởng ứng và chạy khắp bãi biển. Kết quả là bị mấy chú bảo vệ bắt lại và nói mặc quần vào. Vì đây là khu du lịch dành cho người nước ngoài. Nghiêm cấm mọi hình thức ""nuy"". Làm cho các cô chú trong Cty mẹ cười 1 trân như vỡ chợ."


Minh Quân rất thích được đi chơi, hình này được chụp trong 1 lần Mẹ dẫn Minh Quân ra Nha Trang chơi.


Ngoài sở thích thích được đi chơi, Minh Quân còn rất thích được chụp hình. Hình ngày cu cậu đang chụp hình cho Mẹ đó, chụp máy hình bằng 'tay' nhé.


Không có link hình


Cười thật tươi và tạo dáng cùng vòng hoa.