Các mẹ hãy tìm hiểu về Newton đi ạ.

1. Về chương trình học: Có 3 hệ

- Hệ Bán quốc tế (hệ A) 16-18 tiết tiếng anh/ tuần.

- Hệ Cambridge (hệ C) (hệ song ngữ Anh) 20 tiết tiếng anh/ tuần.

- Hệ song ngữ Mỹ (hệ G) 20 tiết tiếng anh/ tuần.

Các hệ khác nhau về số lượng tiết, khác nhau số gvnn và gvvn giảng dậy các tiết tiếng anh. Hệ G ra đời từ những ngày đầu, là thế mạnh của trường.

2. Trường còn có CLB bổ trợ cho các bạn còn chưa theo kịp chương trình, và CLB nâng cao cho những bạn học tốt. Nhà trường tổ chức hoàn toàn miễn phí, các con được những giáo viên tốt nhất kèm cặp.

3. Về hoạt động ngoại khóa:

Các con có tiết CLB trong thời khóa biểu để học các môn thể thao yêu thích (bơi, múa, võ, bóng đá, cầu lông, bóng chuyền,…), trường tổ chức các giải đấu để tăng tính tập thể, đoàn kết.

Các con học kỹ năng sống, được đi trải nghiệm, khám phá rất nhiều nơi.

Các ngày lễ, tết, sự kiện đều được trường tổ chức chu đáo, phụ huynh được khuyến khích trải nghiệm cùng các con.

4. Về học phí:

Mức học phí theo các hệ: Hệ Bán Quốc tế, Hệ Cambridge, Hệ song ngữ Mỹ lớp (1,2) lần lượt là: 69tr, 75tr, 83tr/năm chưa bao gồm tiền xe, tiền ăn, các khoản đóng góp đầu năm,…

Với thời gian năm học là 10 tháng, học phí đã bao gồm tất cả CLB thể thao trong giờ, CLB phụ đạo hoặc tăng cường, các lớp học trải nghiệm, khoa học, các sự kiện trong năm, lại được học tiếng anh như ngôn ngữ thứ 2 thì e thấy nên cố gắng cho con có môi trường phát triển tốt nhất ạ.

5. Về ưu đãi học phí:

Nhà trường có rất nhiều ưu đãi cho học sinh mới, như: Ưu đãi học bổng, Ưu đãi gom nhóm, Ưu đãi đặt chỗ sớm, Ưu đãi đóng tiền cả năm học,…

Mức ưu đãi từ 25% và tối đa lên tới 75% học phí.

Bố mẹ quan tâm liên hệ Zalo: 0971661988 để vào nhóm nhé.