Trãi qua chặng đường 10 năm từ khi yêu và cưới em đã đúc kết được cho mình một câu”Chỉ có tình thương để lại đời” bởi nhìn lại những lúc khó khăn, bế tắc, cũng không hiếm lần vợ chồng mình chiến tranh lạnh vài ngày, nhưng yêu anh em sẵn sàng dẹp bỏ cái tôi để tạo dựng hòa khí trong gia đình. Phần anh, khi làm điều gì sai trái cũng sẵn lòng xin lỗi, ăn năn.Trên tất cả,vợ chồng mình còncó một niềm vui sống, một mối quan tâm chung lớn nhất: đó là hai thiên thần đáng yêu anh nhỉ


Hơn 10 năm yêu và sống cùng anh, mỗi khi nằm ngẫm lại em đều nói sao thời gian trôi nhanh vậy nhỉ . Vợ chồng mình hãy nắm chặt tay anh nhe đừng cho thời gian trôi nữa. Anh à, được yêu anh và sống cùng anh em thật hạnh phúc, mỗi khi buồn hay có chuyện gì em luôn muốn được cùng anh chia sẻ .Tuy anh là người đàn ông của công việc nhưng có thời gian rảnh là anh biết cách chăm sóc vợ con chu toàn. Từ khi em có bé thứ hai dường như anh hiểu và cảm nhận được công việc mỗi ngày mà em phải làm. Tan công ty là anh về nhà luôn, cùng vào bếp nấu ăn cùng vợ, rồi còn bảo vợ em cứ ngồi nghỉ ngơi đi anh làm một lúc sẽ xong. Mọi điều thật tốt đẹp anh nhỉ em chỉ mong hạnh phúc và tiếng cười các con luôn tràn ngập trong ngôi nhà nhỏ của chúng mình. Anh biết không em thật hạnh phúc khu mỗi lần được nghe anh nói " Cả cuộc đời này anh dành tặng em, anh sinh ra là để được yêu và chăm sóc em.


Anh ơi ! Cuộc sống phía trước còn nhiều vất vả, nhưng em tin người chèo lái như anh với sự phụ giúp của mấy mẹ con, anh sẽ chèo lái được vững chắc và đi lên. Mặc dù tại thời điểm hiện tại cũng chưa gọi là giàu có, khá giả gì nhưng với em thế là đủ. Chỉ cần anh và các con luôn khỏe mạnh vui vẻ là em thấy hạnh phúc rồi. Em hạnh phúc khi có anh và hãy nắm chặt tay em đi hết con đường này anh nhé!